ดวงประจำวัน 16/09/51

วันอังคารที่ 16 กันยายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ตกตอนบ่ายลอตเตอรี่ หรือสลากกินแล้วแบ่งของรัฐบาลประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคน องอาจและกล้าแกร่งสมชาย ทั้งเป็นคนจิตใจหนักแน่นเอาจริงทุกด้าน คิดอ่านทุกอย่างต้องยาวไกล และไม่หวั่นไหวกับอุปสรรคปัญหาทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและดิ้นรนเสมอ เมื่อประกอบกิจการใด เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้รับผิดชอบกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ลำขาความสามารถของตนแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเรื่อยๆมาเรียงๆเกือบจะทุกด้านทุกประการนั่นหนา เงินตราก็ต้องจำใจหามาจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องขึ้นอยู่กับใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้นอกจากรวยหวยถูกลอตเตอรี่ หรือต้องมีโชคดีประสบความสำเร็จดั่งใจตามต่อรองไว้ เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ยังเอาแน่เรื่องปลอดภัยได้ยาก ในเชิงของความรักมักมีคนคอยแย่งต้องปวดใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าตามติดไว้ดี ซื้อลอตเตอรี่ต้องถูกข้างเคียง เรื่องของความรักต้องหลีกเลี่ยงการต่อรองแต่ละสิ่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเข้าใจกันยาก หรือพบกับความยุ่งยากมากด้าน มีคนคอยก่อความรำคาญทั้งสายงานและเรือนชานเสมอมา เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังปะด้านหน้าไปพลาง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าระอาอกใจ หรือจะต้องหวั่นไหวและต้องถูกนินทาว่าร้ายให้เกิดหงุดหงิดจิตใจ เงินทองบางส่วนได้ไม่ยาก แต่ก็ต้องจ่ายออกแบบง่ายดายด้วย ความรักเราเองช่วงนี้ต้องเจอคนถูกใจคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป หรือคงต้องเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายเหลือหลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ย้อนมาให้ต้องขบคิดนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องประสบโชคดี หรือได้ผลพวงจากการต่อรองไว้ คาดการณ์อันใดก็เป็นมาสมใจนึกแน่ เดินทางแต่ละแห่งที่มีผลเกินคาดเสมอ สุขภาพกายก็คงคลี่คลายมลายโรคได้ง่าย ความรักทั้งเราเขาเข้าใจด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์