ดวงประจำวัน 16/07/50

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมั่นคงและหนักแน่น ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการณ์ไกล ใส่ใจการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน เรื่องงานบ้านการเมืองก็ฝักใฝ่มุ่งมั่นเอาจริง แม้นจะสิ้นเปลืองเงินทองและความเหนื่อยยาก หากแต่เพื่อชื่อเสียงและความสำเร็จจากผู้คนยกย่องก็เต็มใจทนทำเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเหนือสิ่งอื่นใด เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมาก ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่งคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภ-ผลประสพความสำเร็จตามที่ติดต่อไว้ สำหรับเรื่องใหม่ที่กำลังสู้อาจแพ้คู่แข่งเมื่อช่วงท้าย รายได้ประจำก็ยังปกติแต่ต้องมีมาแบบฟลุกอยู่มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจรจาความใดกับใครเป็นผลดีเกินคาดไว้ ตกตอนบ่ายคงได้รับข่าวตื่นเต้นจากแดนไกลในชั้นเชิงของกิจการงานการต่อรองเงินทองยังหมองหม่นใจตนจัง ความรักความหลังบางครั้งก็แสนจะอาดูรจิตใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจในผู้คนที่เกี่ยวข้องมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระเสมอ ลาภผลได้มาแต่มันไม่ค่อยจุใจเท่าใด การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย ความรักไม่วายคิดมากเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองรับเข้ามีมาแบบทุกขลาภเป็นส่วนใหญ่ บากหน้าหาใครแม้นจะเจอคนถูกใจก็แสนจะวุ่นวายนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดขลุกขลักหรือเป็นปัญหาทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างพาให้เราทนทำสิ่งที่ไม่อยากทำ ลาภผลมีมาทั้งแบบฟลุกและประจำ ความรักก็เบิกบานดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือจำทนรับฟังเสียงนกกาบ้างทุกอย่างก็ดีเด่นเป็นจริงตอนหลังได้ เดินทางแต่ละแห่งที่ ระวังอันตรายยังมี ความรักแสนจะเปราะบางระวังทั้งเก่าใหม่น่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีมากมายหลายด้านพร้อมเปลี่ยนแปลงไป หรือบางอย่างมันเกิดคาดหมายมาในปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองลาภผลต้องทั้งประจำแลเสี่ยง เรื่องรักค่อยได้ดั่งใจบ้างนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์