ดวงประจำวัน 16/04/51

วันพุธที่ 16 เมษายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความตั้งใจจริงในสิ่งดีงาม และมานะพยายามเป็นยอดเมื่อประกอบกิจกรรมแต่ละอย่าง ทั้งการร่ำเรียนและทำการงาน เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะ ความเป็นอยู่หรูหราเด่นดัง เป็นความหวังอันสูงส่งของตระกูลแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน ทั้งขยันเอาจริงกับการร่ำเรียนแล ประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากบุตรหลานบริวารหลากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่คิดสั้นหรือเอาแต่ได้ถ่ายเดียว ความหวังก็ต้องเป็นจริงเป็นจัง ทั้งการงานการเงินหรือการตกลงตามต่อรองกันมา เดินทางก็ยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักบางครั้งก็กลัวๆกล้าๆนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมี ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เงินทองมีมาหาได้ แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก คนรักคู่ครองต่างก็ยังยื้อแย่งแข่งดีพากันคิด มากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมี มาเปลืองและรกสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ลาภผลและความหวังก็ยังเลื่อนลอยยากลงตัว กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดออมคำพูดคำจาบ้างจึงดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากมายหลายประการต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หาง เส้นทางแนวใหม่มากเพศตรงข้ามมีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลมองเห็นคิดออกแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมองจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังกำลังเป็นจริงตามมา ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องมีสุขภาพกายใจเข้มแข็งเข้าไว้มั่ง การดันทุรังบางอย่างกำลังตกหลุมพรางใครอื่น ความรักกำลังหวานชื่นเสมือนกรรมเก่าผลักดันให้สมใจนึกนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีมากมายหลายปัญหาเข้ามารุมเร้า ท่านเองกำลังคิดมากกับความจำเจและซ้ำซากน่าเวียนหัวตัวเอง เงินทองลาภผลเป็นปัญหาแยกแยะที่ต้องแก้ไข ทั้งในสายงานแลเรือนชานแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่หนใด เห็นเขาหามหมูอย่าเอาคานเข้าไปสอดจะเดือดร้อน ลาภผลเงินจรต้องได้หากไม่มัวอายหรือเกรงใจใครเขานัก เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญไม่เบา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์