ดวงประจำวัน 16/02/53

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 13.36 นาฬิกา ลอตเตอรี่หวยหลวง หรือฉลากกินแล้วแบ่งของรัฐบาลประกาศผลได้เสีย เมื่อตอนตะวันบ่าย ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน ทั้งเป็นคนหนักแน่นเด็ดขาดจริงใจ หากเกิดเป็นทหารกล้าต้องได้เป็นนายพลสมใจ ถ้าบวชในศาสนาต้องเป็นได้สมภารเจ้าวัดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องของธรรมชาติ สิ่งที่ขาดมิได้คือเรื่องของศาสนาแลความกตัญญูมั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่ชีวิตมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกสิ่งต้องเสี่ยงจึงมี มาหาได้ หรือประสบสมประสงค์ ทั้งเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง ความขุ่นเคืองเก่าเจรจาใหม่ก็ตกลงกันได้  เริ่มต้นแต่ละอย่างต้องเป็นผลดีตามมา  แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ต่อกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปวดขมองที่ต้องจำทน รับรู้เรื่องคนอื่น ทั้งที่ปัญหาเราเองก็หนักหน่วงนักหนาสาหัส ลาภผลจากการเสี่ยงสู้ต่อมีมาบ้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ตามติด เรื่องรักอาจผิดฝาผิดตัวบ้างมันก็คงเป็นธรรมดา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาสาเขารับปากใครมายังเป็นภาระจัง ลาภผลแต่ละส่วนแต่ละจำนวนแสนจะขมขื่นก่อนได้แต่ละคราว เดินทางห่างเรือนจึงเกิดโชคได้ลาภฟลุกมามั่ง ความรักบางครั้งบางคราวก็คงต้องน้อยใจกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป ทั้งในสายงานเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องอดกลั้นมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้วุ่นใจตนมากมายหลายประการ เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย ความต้องการแต่ละอย่างกำลังจะลงตัวอยู่บ้าง เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงถาถมมากมาย ลาภผลและรายได้ก็ต้องมีมาเป็นก้อนโตบ้างละ รักกับคนมีเจ้าของแสนจะระทมขมขื่นใจตนเสมอมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมองมากหลาย ต่อรองแต่ละอย่างยังคงค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ลาภผลก็ ยังคงเป็นความหวังอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดและคิดมาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์