ดวงประจำวัน 16/02/52

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
แรม 7 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 18.53 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนกล้าหาญชาญชัย แต่บางเวลาก็จักกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้าง ทั้งสมองเปรื่องปัญญาดีมีความขยันและจริงใจ เติบใหญ่ต้องมีกิจการได้รับตำแหน่งที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ด้วยปัญญาและความสามารถโดยแท้ การศึกษาและการใฝ่หาสิ่งดีงามทุกเมื่อมี เติบใหญ่จักต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงแลร่มเย็นอย่างยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาที่สลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังเพื่อนของเพื่อนมันเหยียบเงาเอาชื่อเสียงไปขาย ตกตอนตะวันบ่ายอาจกลุ้มใจเรื่องเก่าอีกครั้ง เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้มีอันตรายและของตกหายป่วยไข้ง่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจกลุ้มใจตนเรื่องของผู้คนเก่าใหม่ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ้าง คนรักคู่ครองคิดมากเอาแต่ใจตนจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องเรื่องเก่าแต่วันวาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละเรื่องกำลังเป็นผล ลาภฟลุกเงินจรก้อนโตกำลังหล่นถึงมือมา เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีโชคสองชั้นและเกิดมรรคผลหลายขั้นตอน ลาภผลจรจากการเสี่ยงต้องหล่นถึงมือมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปและต้องแก้ไขกันใหม่ไม่เป็นผลดีเท่าใด ความรักไม่ว่ารายใดล้วนแต่เปราะบางนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงเจอกับใครต่อใครที่คิดมาก หรือปวดใจเกิดหวั่นไหว เพราะคนหวังดีแต่ประสงค์มีรอบข้าง ลาภฟลุกเงินจรก้อนโตต้องถึงมือมา ความรักก็เบ่งบานความสุขแสนสมบูรณ์
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมาก หรือเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายหนัก เงินทองก็ต้องจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย หลับตาซื้อลอตเตอรี่แทงหวยต้องรวยใหญ่ คนรักคู่ครองคิดมากพูดจาไม่เข้ารูหูนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากกับเรื่องเก่า ความเดิมหลายกำลังหวนมาหาให้คิดหนัก เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพกายและโรคเก่าทำท่ากำเริบอีกหน คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์