ดวงประจำวัน 16/01/52

วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พุทธศักราช 2552

แรม 6 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดแต่ขาดเฉลียว หรือเป็นคนรอบรู้กว้างหากแต่ขาดความหนักแน่นเด็ดขาด ไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว จึงพลาดโอกาสทองในบางเรื่อง หรือสายเกินกาลในบางอย่าง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่อันใด บางคราวก็ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ เติบใหญ่ต้องมั่งมีศรีสุขประสบความสำเร็จสูงส่งยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังลงตัวเห็นผล หากแต่ท่านเองก็ยังไม่ค่อยจะพอใจกับผลพวงเท่าใด คนที่รู้จักพอเท่านั้นจึงเกิดความสุขสงบได้ทั้ง ในสายงานกิจการเรือนชาน แม้แต่เรื่องรักก็เช่นกันแหละน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความโลภหลายยังคงเป็นตัวแปรที่มากมายหลายประตู โลกทุกวี่วันนี้เข้าทำนองโลภหลายเดือดร้อนหนัก รู้จักพอเพียงจึงสุขกายสบายใจตนได้ ในเชิงของความรักระวังใจตัวเองอาจแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนบางอย่างเรามิได้ก่อ แต่คนรอบข้างโยนบาปกรรมมาให้ต้องรับรู้แล จำใจเกี่ยวพัน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงและความรักจักพาท่านเข้าสู่มุมมืดได้ระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากสงสัยหรือยัง ข้องใจต้องชะงักงันไว้บ้างเป็นดี ทุกอย่างหากยังขืนผลีผลามอาจต้องลงคลองก่อนเจอฝั˜ง ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักที่กำลังเป็นฝั่งเป็นฝานั่นหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องการผูกพันและต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครต่อใครให้เกิดยุ่งยากหลายตามมา กิจการบางอย่างกำลังถูกใครอื่นดูดกลืน ความแปรเปลี่ยนบางเรื่องสะเทือนจิตใจจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเข้าใจกันได้ยาก หรือต้องลำบากใจตนมากเรื่อง เงินทองก็จักต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ หากอวดดื้อถือดีเกินไปจึงเสียก่อนได้ ทุกเรื่องมา คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดและคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เด็ดขาดและทันใดจึง ทันกาลทุกด้านได้ หากยังขืนเกรงใจหรือมัวแต่สงสัยคงพลาดโอกาสทองไป ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการเรื่องต่อรองทั้งมวลมา เรื่องของความรักหากยังขืนคิดมากก็ต้องนอนหนาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์