ดวงประจำวัน 16 พฤษภาคม 2554


วันจันทร์ที่ 16 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373
     
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีสุขภาพร่างกายที่ไม่สู้แข็งแรง เจ็บป่วยง่าย จึงควรระวังดูแลสุขภาพให้มากกว่าปกติ  การงานดำเนินไปด้วยดี มักจะต้องแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของคนที่อยู่รอบข้าง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีภาวะการณ์ทางการเงินที่ไม่ค่อยสมดุล เช่น ตนเองพยายามใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง แต่คนใกล้ชิดมีเรื่องให้ต้องใช้เงินของท่าน ด้านความรักก็ต้องระวังเรื่องกระทบกระทั่ง

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมีความมุ่งมั่นในการดำเนินชีวิตมาก คิดหรือประสงค์สิ่งใดก็จะเดินไปสู่จุดนั้นอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม จะได้รับความยุ่งยากเนื่องด้วยบริวารหรือคนในการดูแล

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พุธในนวางค์อาทิตย์ท่านจะได้ลาภจากมิตรสหาย มีรายได้เพิ่มขึ้น การเจรจาในด้านธุรกิจที่คั่งค้างมาระยะหนึ่งจะเดินหน้าต่อไป จะได้รับการยอมรับนับถือจากคนที่คุณธรรม

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะประสบความสำเร็จบางประการที่ทำให้ได้รับนับถือในสังคม คนที่กำลังจะสมัครงานหรือสอบแข่งขันเข้าศึกษาต่อจะได้รับผลดี ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปไหนในยามวิกาล

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่  มักจะมีปัญหาด้านการสื่อสารกับคนอื่น แต่ท่านเองมักจะเข้าใจว่าคนอื่นๆ มีปัญหา ถ้าเดินทางไปต่างถิ่นต้องระมัดระวังทำของมีค่าสูญหาย

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะมีอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ด้วยเหตุบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ ในระยะนี้ท่านจะได้คลุกคลีกับคนหมู่มาก ไปร่วมกิจกรรมสาธารณะและได้ทำประโยชน์แก่คนอื่นซึ่งท่านก็ชอบใจ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ท่านจะชอบใช้ชีวิตอันมีลักษณะเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น อาจต้องการที่จะเป็นอิสระจากหน้าที่การงานที่จำเจและชีวิตประจำวันอันจำเจ ถ้าเปลี่ยนสถานที่พักอาศัยสักระยะจะดี

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ระยะนี้ท่านมีอารมณ์ขึ้นลงเร็ว มักหงุดหงิดและลุแก่โทสะง่าย มองเห็นการกระทำที่ขวางหูขวางตา และมักจะไม่ให้อภัยต่อคนที่ทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง พึงระวังการทะเลาะวิวาท

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านมักใช้จ่ายเงินผิดประเภท มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นมาก แต่ท่านก็มีความสุขที่ได้ทำเช่นนั้น จะสนใจในการทำบุญสุนทาน เข้าวัด ไหว้พระหรือช่วยเหลือทำทานแก่ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ราหูในองศาเช่นนี้ท่านมักสุ่มเสี่ยงต่อการได้ลาภอันมิพึงมีพึงได้ ซึ่งหมายถึงลาภที่จะก่อความเดือดร้อนให้แก่ท่านในระยะยาว ถ้าใครเอาของมีค่ามาขายอาจโดนข้อหารับซื้อของโจร

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ราหูในองศาเช่นนี้ท่านมักสุ่มเสี่ยงต่อการได้ลาภอันมิพึงมีพึงได้ ซึ่งหมายถึงลาภที่จะก่อความเดือดร้อนให้แก่ท่านในระยะยาว ถ้าใครเอาของมีค่ามาขายอาจโดนข้อหารับซื้อของโจร

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากโรคเก่า ซึ่งอาจไม่ใช่การเจ็บป่วยอันร้ายแรงถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อแต่ก็ก่อความทุกข์ให้ท่าน ไม่ควรทำกิจกรรมผาดโผนหรือเสี่ยงอันตราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์