ดวงประจำวัน 15/12/52

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเกตุทับดาวศุกร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนจิตใจหนักแน่นปานภูเขา เอาใจใส่เรื่องการศึกษา และประกอบกิจใดก็มุ่งมั่นเอาจริงและประสบความสำเร็จลุล่วงลงได้สมใจ ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ เชื่อมั่นเรื่องบุญกุศลและความดีงามสม่ำเสมอ เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นมั่นคงร่มเย็นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียนเสมอต้นเสมอปลาย เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป   เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่ลังเลใจหรือตั้งข้อสงสัยมากมายเกินไป   เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและต้องจบลงได้สมใจ ทั้งการต่อรองเงินทองงานการเกี่ยวข้องกับใครอยู่นั่น เรื่องรักกันชอบกันมันธรรมดาของโลกนี่นานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ กำลังเกิดขึ้นมีมาเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจตนเพราะเรื่องคนอื่นอยู่บ้าง เส้นทางและเป้าหมายบางอย่างกำลังแจ่มจ้าไหลลื่นลงมา ความรักก็แสนจะเบิกบานสำราญจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดเป็นคนรับฟังเสียงนกกา รอบข้างบ้าง บางอย่างก็ต้องลงเอยด้วยดี ปัญหามีแต่ลดน้อยลงได้ ทั้งในสังคมคนหมู่มากและเรือนชานแม้แต่เรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ ไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้างอยู่บ้าง เงินทองก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไข รักกันชอบกันช่วงนี้ใจร้อนสาละวันเตี้ยลง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหัดเป็นคนปากอย่างใจอย่างบ้างจึงรอดตัวได้ เสมือนนักการเมืองที่รุ่งเรืองยุคนี้   เงินสดมีแต่หากให้ใครหยิบยืมต้องสูญ เดินทางห่างเรือนจึงมีโชคได้ลาภ   ความรักก็กำลังลงตัวราบรื่นด้วยดีมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจเราเป็นพนักงานใครเขา  เงินทองไหลออกไม่ไหลเข้าดังเก่าก่อนมา คนรักคู่ครองไม่เสมอต้นเสมอปลาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนคอยจ้องทำลายและหมายขวัญ หรือปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนจิตใจระวัง เงินทองลาภผลและความสำเร็จสะดุดพูดไม่ออกบอกใครไม่ได้ต้องจำทนหนักใจตนต่อ กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องจำฝืนใจเสมอนั่น.

ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หากผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์