ดวงประจำวัน 15/11/52

อาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมอง มุ่งมั่นเอาจริงกับชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่  ดำรงชีวิตแบบหรูหราฟู่ฟ่าร่ำไป ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทุกด้านเสมอ เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนค่อนข้างจะรีบร้อนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ทั้งหลายทั้งปวง มักเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ความเป็นอยู่หรูหรานักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครก็ยังคงเป็นภาระหนักหน่วงยิ่ง บางเรื่องบางอย่างเอาจริงเกินไปก็ชวดได้เชยชม เรื่องรักระวังมักเจอคนคิดแข่งเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา  ทั้งต้องรู้รับรู้จ่ายจึงอยู่ได้อย่างสง่างาม ทั้งในสายงานกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เรื่องของญาติและปัญหาเก่าก็ย้อนมารุงรังสมองอีกหน แม้แต่รักแบบสองแง่สามมุมมอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อย่าหวังผลเลิศจนเกินไป  หรือต้องหนักแน่นเข้าไว้เป็นดีทุกด้าน  ความคิดอ่านของท่านแสนดี  แต่กาลเวลาและความเป็นจริงยังยากนักหนา เรื่องของความรักเราเองก่อกรรมก็คงต้องทนรับกรรมไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่าเข้าจนได้ ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็เข้าออกไม่สม่ำเสมอจึงปวดขมองหนัก เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวบางอย่างอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าแต่แล้วก็หายวูบไปกับตา สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลง  คนรักคู่ครองก็แล้งน้ำใจด้วย  ต้องหนัก แน่นไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจจังต้องหัดเป็นคนยับยั้งชั่งใจก่อนตกลงแต่ละอย่างลงไป เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าและต้องจ่ายออก เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงไว้บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจัดการสะสางให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เดินทางหรือต้องไปต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลาง ความรักบางเวลาก็ต้องอาศัยน้ำใจกันบ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์