ดวงประจำวัน 15/10/52

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

แรม 11 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล เชื่อมั่นในความคิดอ่านตนเองเป็นอย่างดี ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้คนได้อาศัยมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการศึกษาหาความรู้ และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินทองความเป็นอยู่ ที่อบอุ่นมั่งคั่ง เติบใหญ่ต้องเป็นกำแพงกันให้เกิดสุขแก่ญาติและคนเกี่ยวข้อง ผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังสงสัยและเกิดข้องใจกับปัญหาเรื่องราวเก่า สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตามมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เดินทางระวังป่วยไข้ของหายด้วย  คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากกับหลายเรื่อง ปัญหาเก่าเรื่องราวใหม่ ย้อนยอกสลับซับซ้อนปวดขมองแต่เช้าจดเย็นค่ำ เงินทอง ก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการ ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย  ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า  ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่  ช่วงนี้เงินทองฟู่ฟ่าทั้งรับเข้ามาและต้องจ่ายออกไป เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนมากด้าน ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางต้องระวังป่วยไข้อันตรายมั่ง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหัดเป็นคนอดทนและอดกลั้นให้มากไว้ หากผลีผลามหรือตามอารมณ์ ตนมาก แทนที่จะดีมันมักเป็นร้ายตามมา ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าตั้งความหวังให้มันสูงส่งจนเกินไป เรื่องง่ายอาจยากหากรอบคอบน้อยหรือถี่ถ้วนเกินไป เรื่องเก่าแต่หนก่อนยังย้อนมารุงรังสมองอีกหลายด้าน เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวน ความรักก็ยังคงสุกงอมพร้อมหล่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำ การใช้อารมณ์กับใครมันจะบานปลายเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการช่วงนี้ ความรักเราเองต่างหากคิดมากหมดสนุก.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์