ดวงประจำวัน 15/10/50

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนช้อยพูดน้อยแต่คิดมาก ทั้งเป็นคนเบื่อความจำเจและซ้ำซากทั้งหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องร่ำเรียน การต่อรองที่ต้องเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร เติบใหญ่มักโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยบ่อย หรือทำกิจการแบบเดินหน้าอยู่ร่ำไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดีมีความจริงเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใจบุญชอบค้ำจุนเกื้อหนุนผู้คนและส่ำสัตว์รอบข้างให้อยู่ดีกินดีเสมอ เติบใหญ่ด้วยน้ำใสใจจริงต้องผลักดันให้ชีวิตอบอุ่น มากด้วยความสำเร็จสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้และเกี่ยวข้องแบบบังเอิญ เงินทองลาภผลยังไหลหลั่งเข้ามาทั้งก้อนโตและจำนวนฝอย การต่อรองเรื่องใดก็ยังเป็นต่ออยู่บ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้เอาใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งทั้งรับฟังเสียงนกกามั่ง ทุกอย่างก็ต้องลงตัวสมใจได้ไม่ยาก ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ต้องมีคนช่วยผลักดันเกยฝั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีคนก่อเรื่องให้เกิดขุ่นเคืองอารมณ์ การลงทุนและร่วมหุ้นกับใครมักไม่เป็นมาสมประสงค์เท่าใด เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายป่วยไข้มี ค่ำนี้เรื่องรักก็ยังคงสวนกับความจริงใจกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าทุกด้านกำลังเข้าสู่แผน หากแต่ก็เจออุปสรรคปัญหาจุกจิกใจมากหลาย เรื่องง่ายก็จักกลายเป็นยากอยู่บ้าง คนที่สร้างปัญหาปวดขมองคือคนรอบข้างนั่นแล สำหรับความรักก็แสนจะบางเบา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหัดเอาใจเขามาใส่ใจเรา หรือต้องเข้าใจใครต่อใครด้วยความจริงใจบ้างเป็นดี ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงแปรผันมันเกิดได้ง่ายปานพลิกฝ่ามือไปมา ทั้งเรื่องเงินตราการเจรจาใดเรื่องรักปัญหาใคร่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากเอาแต่ใจและใช้อารมณ์ กับใครต่อใคร เรื่องสั้นก็ต้องยืดยาวออกไปทุกด้านทุกประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือและยังคงกลุ้มใจกับมันจัง บริวารผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ก่อปัญหา คนรักคู่ครองก็คิดมากนักนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นจะเหนื่อยหน่ายกับปัญหาและผู้คนรอบข้าง หากแต่ก็ยังพออดกลั้นได้บ้างเป็นครั้งเป็นคราว และต้องเกิดผลดีในกาลข้างหน้า ทั้งเรื่องของกิจการงานลาภผลเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์