ดวงประจำวัน 15/09/51

วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 ดาว จันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 15.37 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 15.51 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือชอบคล้อยตามสิ่งแวดล้อมตามกระแสแรงลมปากของผู้คนง่าย เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหรือต้องเจอคู่ครองมั่นคงด้วยฐานะจึงออกตัวไวได้แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบความโด่งดังและมั่งคั่ง ทั้งชื่อเสียงสินทรัพย์ความเป็นอยู่ เรื่องการศึกษาหาความรู้กระตือรือร้นดิ้นรนเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่จักต้องแก้ไขได้ไม่ยาก หากแต่ต้องใจถึงหรือกล้าเสี่ยงสู้แบบไม่อายฟ้าดิน เงินทองลาภผลมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาบางอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปง่ายดายมี แม้แต่เรื่องรักก็ตามนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังสุขภาพพลานามัย หรือเลือดลมในกายมันเกิดวิปริตได้ง่าย เงินทองท้องไส้ก็ยังเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ต่อรองแต่ละอย่างยังเอาแน่นักมิได้ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังอย่าสำคัญตัวเอง ผิดมากไป เรื่องง่ายจักยากและลำบากใจตนตอนหลัง ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองก็ยังไหลเวียนด้วยดี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่นหน่อยจึงดีได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหัดสวนกระแสและต้องไม่เอาแต่ใจและอย่าใช้อารมณ์กับใคร หลายประการกำลังบานปลายตามมา ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเปลี่ยนแปลง หรือต้องไม่หวั่นไหวไปกับกระแสและข่าวจึงเอาตัวรอดได้ ทั้งกิจการงานเรื่องราวเราเองเป็นพนัก งานใครเขาด้วย สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาปวดขมองทั้งเรื่องเงินทองและการต่อรองกันมาแต่หนหลังด้วยซี ช่วงนี้ปัญหาแต่ละอย่างแก้ไขยุ่งยากเสมือนลิงแก้แหนั่นแล เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นจึงปกติสุขดั่งเดิม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายข้องใจหรือยังมิคลายสงสัยกับคำพูดและการกระทำบางคน เริ่มต้นเรื่องใดมักมีคนค้ำชูดูแลเสริมส่งด้วยดี ทั้งน้ำคำน้ำใจสิ่งที่ยากก็จักง่ายดาย เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์