ดวงประจำวัน 15/09/49

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 8 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 01.41 นาฬิกา ทิศตะวัน ออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือชอบคล้อยตาม สิ่งแวดล้อมแลผู้คนผลักดันเสริมส่ง เนื่องแต่ตนเองมีจิตใจไม่มั่นคง กว่าจะรู้ตัวหรือตั้งตนได้ก็คงวัยดึก หรือต้องได้ ครองคู่กับคนดีมีปัญญาให้เหตุผลนั่น


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการงาน ฝักใฝ่และดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่สมอง เงินทองก็ต้องได้มาด้วยบริสุทธิ์ผุดผ่อง เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงผู้คนนิยมรักนับถือมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางหนุนจึงลงตัวสมใจ ไปหาคนที่พอจะพึ่งพาเมื่อช่วงตะวันบ่ายจึงเกิดผล สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องระวัง ความรักก็ยังยากที่จะเข้ากันนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็มีมาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองลาภผลมักเป็นมาแบบทุกขลาภนี่นา เจรจาความใดกับใครก็ยังเอาแน่มิได้ สายใยเรื่องรักไม่เหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อ แท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนก็ไม่เหมือนเดิมนี่ ช่วงนี้เงินทองผ่านออกมากกว่ารับเข้า เดินทางไปไหนคนเดียวก็น่าเสียวไส้ รักเขาชอบใครตื๊อจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่ยั้งคิดก่อนตัดสินใจแต่ละเรื่องไป อาจเสียใจตอนหลังทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองตอนนี้ไม่ค่อยไหลลื่นสมใจเท่าใดนัก เรื่องของความรักทั้งคนเก่าและรายใหม่ยากเข้าใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่นานนมมา และเรื่องใหม่ที่จะเกิดขึ้นนั่นหนา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักก็ไม่ค่อยจะสดใสดังเก่าก่อนมานี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหรืออดกลั้นให้มากไว้ได้เป็นดี ระยะนี้ปัญญาแบบหญ้าปากคอกก็ยังมีมาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี บางเรื่องบางอย่างต้องยอมเขาบ้างเพื่อการอยู่รอดก็น่าต้องทนทำ แม้แต่กับคนรักคู่ครอง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ตั้งตาสงสัย หรือข้องจิตกังวลใจจักสายเกินกาล ทั้งเรื่องของงานและเงินทองการต่อรองเรื่องใดด้วย เดินทางไปไหนบ้างจิตใจต้อง โปร่งใส กับญาติและคนรักคู่ครองก็มีอารมณ์ต่อกันเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์