ดวงประจำวัน 15/08/49

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2549


แรม 6 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนใฝ่ดีคิดอ่านพูดทำการใดในสิ่งดีงามร่ำไป แม้นเกิดไกลปืนเที่ยงก็มีโอกาสเข้ามาเรืองรุ่งในเมืองหลวง ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงฟู่ฟ่า ผู้คนไกลใกล้ให้ความนับหน้าถือตา ทั้งได้พึ่งพาใบบุญมากหลาย หนำซ้ำยังผลักดันเกื้อกูลพ่อแม่ให้มั่งคั่งร่ำรวยเมื่อก่อกำเนิดเกิดมาในโลกแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนทั้งสะสวยและร่ำรวยเสน่ห์ พูดหวานขานไพเราะรู้บาปบุญคุณโทษมีความกตัญญูมั่นคงเหนือสิ่งอื่นใด เติบใหญ่เขาต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากมายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ยังคงเจอกับความปั่นป่วนหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังเป็นรองต่อไป เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าตำรามีคนคอยตีปลาหน้าไซ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความเปลี่ยนไปมีได้ตลอดเวลา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาจับผิด

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนยังไงชอบกล ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองมันคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา สุขภาพท้องไส้ กระดูกฟันปั่นป่วน ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อย่ามัวแต่จ้องจับผิดใคร หรือต้องเติมเมตตากันให้มากเข้าไว้ สิ่งที่คาดหวังตั้งเป้าก็จัก สมประสงค์ได้ไม่ยาก เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาวุ่นวายใจอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดหาความสงบสุขยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังไม่วายแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงสมใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครยอมตอนต้นดีหลายช่วงท้าย รักคนมีเจ้าของงุ่นง่านใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจยิ่ง สิ่งที่วาดหวังว่าจะเอาจริงกลับต้องผิดหวังอย่างแรง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนเรื่องร้อนใจตนตามมาถึง ความรักทั้งคนเก่าและรายใหม่แสนจะวุ่นวายอย่างยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ดูเหมือนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี วาดหวังตั้งเป้าก็คงเข้าสู่จุดได้ ดั่งใจแน่ ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องไม่โลภหลาย หรืออย่าเอาอารมณ์ ตนเองเป็นเครื่องทำลายสิ่งประสงค์ แม้แต่เรื่องรักลาภผล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์