ดวงประจำวัน 15/04/52

วันพุธที่ 15 เมษายน พุทธศักราช 2552

แรม 6 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 14.03 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันขันแข็งและจริงจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดไม่ว่าส่วนตน หรือเป็นพนักงานของคนอื่น เติบใหญ่ ต้องรับผิดชอบกว้างตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถ ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนยึดมั่นถือมั่นสำคัญในคำสอนของศาสดา รักษาน้ำใจและน้ำคำของใครต่อใครเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องของความกตัญญูก็เหลือล้นในดวงใจ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้มั่นคงและสดใสยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจำจ่าย เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องห่วง คนรักเอาใจเสมือนแกล้งทำ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องหัดสวนกระแสบ้างหนา ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายก็ต้องใคร่ครวญก่อนคบค้าสมาคม ท่านที่รายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงเดือดร้อนทั้งเงินทองแลความรักด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากยังขืนไม่แน่ใจตน หรือยังห่วงหน้าพะวงหลังไม่กล้าหรือกลัวๆกล้าๆอาจไม่ได้ขี่ช้างงางามหนา ทั้งกิจการงานเงินทองก้อนโตตามมา และเรื่องรักปัญหาใคร่หรือสิ่งที่ควรต้องได้ชื่อเสียงฐานะนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิม สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออก ความรักยังไม่วายต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองบางส่วนไม่น่าเสียก็ต้องหมดไป แต่ที่ควรต้องได้แน่ก็ยังต้องรอต่ออีกระยะ เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากวุ่นวายใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆมาต้องลุล่วงลงเอย ทั้งมีคนช่วยลุ้นและตนเองลงทุนเหนื่อยหน่อยผลพลอยได้จากการกระทำแต่หนหลังทั้งด้านบวกมุมลบกำลังเบ่งบานมีพึงรู้ แม้แต่เรื่องของความรักแลปัญหาลาภผลนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์