ดวงประจำวัน 15/03/52

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 5 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดปราด เปรื่องทางปัญญาแต่คิดและสงสัยเสมอจนกลายเป็นคนไม่ค่อยจะแน่ใจตน จนกว่าจะได้รับรู้หรือผจญด้วยตาตนจึงจะคลายความสงสัย ตำราคำสอนของศาสดาก็ยังไม่ประทับใจ ต้องได้ สัมผัสด้วยตนเองจึงซึ้งและประทับใจจนบางเวลาก็กลายเป็นหลงใหลแก้ใจยากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอไป มุ่งมั่น เอาจริงจนรอบรู้กระจ่างแจ้ง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นน่านับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อยู่ดีดีมีคนปั้นน้ำเป็นก้อนให้หัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไปหรือจำใจจ่าย ปัญหาเก่าโรคภัยไข้เจ็บก็ตามรุมเร้า คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านและเส้นทางชีวิตมันทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนถูกเบียดบังระวัง การต่อรองบางครั้งอาจเสียรู้เขาไม่ยาก ยังคงลำบากใจตนมากด้าน ทั้งกับคนรักและคู่ครองด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังคงบังเอิญเป็นส่วนใหญ่ หรือได้มาแบบบุญกรรมตามผลักดัน ชื่อเสียง ก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่ เงินทองก็ยังคงฟู่ฟ่าเช่นเดิมอยู่ เรื่องของความรักหากหึงหวงกันมากนัก ก็หมดสนุกนั่นแหละหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างยังคงสับสนและวกวนเหลือหลาย ความเป็นไปได้แต่ละอย่างยังคงวนเวียนอยู่อย่างเดิม ลาภผลแต่ละส่วนมีมามักเป็นทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากต่อกันร่ำไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันมิได้เป็นมาดั่งใจเราปรารถนาดอกหนา คนที่เคยยกย่องเอาใจก็ไม่ดั่งเดิมมา สุขภาพกายท่านต้องระวังทั้งอาหารการกินและการหลับนอนด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ซ้ำเติมนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งและนอนคอยดวงดี ท่านต้องเร่งรักและถาโถมทันทีเพื่อทันกาล เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ระยะนี้มีการต่อรองแบบหวังผลตอบแทนสูงส่ง ความรักก็ยังมั่นคงหนักแน่นดั่งเดิมนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหา มีมารุมเร้าแต่เช้า เงินทองก็ไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินกว่าคิดไว้ ช่วงนี้การตกลงใจแต่ละอย่างทำท่าเป็นจริง แม้แต่เรื่องรักก็เห็นอกเข้าใจกันด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์