ดวงประจำวัน 15/03/51

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 11.50 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค(ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำทั้งความจำแม่นยำ ขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงโด่งดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ทุกด้าน ชอบคิดการใหญ่หรือกะกาลไกล เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ลุล่วงลงเอยมันฟลุกและบังเอิญ ทั้งการต่อรองเงินทองและกิจการงานเกี่ยวข้องกันมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปหลายรูปแบบ เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมานี่ การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่มั่ง ในเชิงของความรักระวังมือสามสี่ปวดขมองจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเราเองก็ยังหนักหน้ายังคงไปเสาะเรื่องราวจากเขาอื่นมาสุมสมอง เงินทองบางส่วนบางจำนวนได้ แต่ก้อนโตต้องรออีกหน่อยแต่ได้แน่ เรื่องของความรักท่านเองก็ยังคงคิดมากยากที่จิตใจสงบนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยตนเองเจ็บไม่รู้จักจำ หรือลืมคำสาบานมาแต่หนหลังครั้งเก่า จึงเกิดปวดร้าวใจตนไม่สิ้นสุดง่าย เงินสดได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายหลายทิศทางไป คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากแก้ไขได้ยากพึงรู้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจหดหู่หรือต้องจำใจต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดแต่ละวัน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นาน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากต่อกันความหวานมันลดลง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดร้าวจิตใจตนเองที่หูเบาใจอ่อน หรือปล่อยให้ความโลกหลายมันรุมเร้าจนลืมตัวตนเหตุผล เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ดั่งไฟสุมอกใจปวดขมองจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยตัวเอง หรือยังมัวแต่เกรงใจใครต่อใคร ผลประโยชน์ก็หลุดลอยหายไป ทั้งในสายงานและเรือนชาน ช่วงนี้คนเก่าปัญหาแต่หนหลังย้อนมารุงรังจิตใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์