ดวงประจำวัน 15/03/50

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 12 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 05.08 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา คิดอ่านลวดลายแต่ก็เกรงบาปกรรมจึงได้แต่คิดไม่กล้าทำในสิ่งเลวร้ายทั้งปวง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังหรือมีฐานะมั่นคง ผู้คนห้อมล้อมนับถือมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งต้นต้องสานต่อ หรือไม่ท้อกับอุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่ทั้งหลาย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้วยไปกว่าใคร ประกอบกิจการใดก็มั่นคงเอาจริงให้ถึงเป้าเสมอ เติบใหญ่ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากปัญหาผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้ และยังไม่วายคิดมากกับปัญหาเรื่องเราเขาอยู่ ชื่อเสียงก็ฟู่ฟ่าผู้คนไปมาหาสู่ด้วยดี ลาภเงินทองต้องดิ้นหาจึงได้มา เรื่องรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะคิดมากดั่งเดิมมาเท่าใดนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยจะสดใสเช่นเดิมมา ปัญหาที่ยังคาใจต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัวมา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายมีเข้ามาแทรก ท่านเองก็ยังคงเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอยู่บ้าง ทั้งเรื่องเอกสารสัญญาการต่อรองเงินทองด้วยซี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายต้องคิดมากกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางปัญหาหรือบางส่วนของชาตามันทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง ท่านเองต้องมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นจึงหลุดรอดทุกข์ภัยทั้งหลายได้ เงินสดมีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้ด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่คนยุให้รำตำให้พังทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ กิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานก็ตามต้องหนักแน่นหน่อยจึงรอดปัญหาปลอดภัยทุกส่วนตามมา เรื่องรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรให้เปลี่ยนไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองมีมาแต่ก็ต้องจำจ่ายหรือถูกลิดรอนสุขภาพจิตและกายให้มัวหมอง ของเราหากอยู่กับเขาก็เสมือนไม่มีนั่นแล ในเชิงของความรักยังคงจำใจหลอกตัวเองต่อกันไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเปราะบางแต่ก็ต้องลงตัวด้วยดี ทั้งในสายงานและกิจการส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร ลาภผลยังคงผ่านมือหลายจำนวนมา ในเชิงของความรักเราเองหากเลือกนักก็มักได้แร่เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์