ดวงประจำวัน 14/12/50

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะแข็งกร้าว และเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย รับปากกับใครก็จักต้องรักษาคำพูดคำจาด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้ อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ชอบศึกษาและค้นคว้าแสวงหาวิชชาความรู้ใส่ ตนเสมอ เรื่องของความกตัญญูหนักแน่นมั่นคงยิ่ง เอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง เป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาให้ต้องรับรู้หรือต้องเกี่ยวข้อง เรื่องพี่ปัญหาน้องก็คงเข้าไปเกี่ยวพันทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ เดินทางห่างเรือนไปจึงได้ลาภมีโชคมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจต่อกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ารุมสุมสมอง อาจจะต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มเรื่องใหม่ขึ้นมา ปัญหาครั้งคราวก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองมี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ยังวุ่นวายจิตใจจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความหวังทั้งหลาย แหล่กำลังเป็นรูปธรรมขึ้นมา ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องยิ้มรับด้วยดีทั้งมากแลน้อยขึ้นอยู่กับกรรมเก่าเราเอง ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่มั่ง ความรักความหลังก็ยังจุ้นจ้านจิตใจนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องต้องแตกหักแต่บางอย่างก็ยังอีหลักอีเหลื่อลงตัวและจบได้ยาก ทั้งกิจการตัวเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือจัง เรื่องรักหากไม่ระวังวาจาอาจพังก่อนจอดฝังนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังเปราะบางต้องระวังให้มากหน่อย ผลพลอยได้จากการกระทำไว้ แต่หนก่อนต้องมีมาถึงมือ คนที่เคยรักนับถือก็เข้ามาหามีรางวัลมาให้ได้ชื่นใจ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมองต้องหลบหลีก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวของเขาอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกลื่นมือจัง เดินทางบ่อยสุขภาพอาจอ่อนล้าบ้าง คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนคอยปกป้องและให้ความคุ้มครองอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่หนใดหรือไปไหนประกอบกิจการใด เงินทองลาภผลต้องได้มาง่ายดายไม่ยากเย็น เรื่องรักปัญหาใคร่หากใจถึงใจกล้าก็ต้องได้ขี่ช้างงางามแน่นอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์