ดวงประจำวัน 14/12/49

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 9 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนหนักแน่นทางความคิดและจิตใจ ไม่ หวั่นไหวหรือเปลี่ยนแปลงไปกระแสอันใด ทั้งเป็นคนมีปัญญาความสามารถมากด้าน ลางสังหรณ์หรือพรสวรรค์แบบกรรมเก่าก่อมาดีเสริมส่งให้หยั่งรู้ฟ้าดินล่วงหน้าได้อย่างดี เติบใหญ่ต้องมีคนเคารพนับถือมาก ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศล ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบกรรมดีเป็นที่ตั้ง ความกตัญญูล้นปรี่จิตใจเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ชีวิตร่มเย็นอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนแอบอ้างอยู่บ่อย ผลพลอยได้จากเรื่องรักมักเกิดจากความดีหนหลัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างหากคิดได้และปลงตกก็ต้องอารมณ์เย็นขึ้น ความเป็นจริงจึงเข้ารูปตรงรอยดีงาม ลาภผลเงินทองยังไหลเข้าออกคล่องมือจัง สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังไว้มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอละ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งให้ต้องครุ่นคิดหนักเสมอ ต่อรองเรื่องใดหากเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนก็ทะลุเป้าได้สมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รำคาญสิ่งแวดล้อมรอบกายตนแม้นขาแขนตัวก็เซ็งไร้เหตุผล การต่อรองเรื่องใดกับใครหากเอาแต่ใจและโลภหลายก็ยากลงตัวสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นใจน้อย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา สัญญาด้วยปากกันก็เปลี่ยนไปทั้งเขาและเรา ผลพวงแต่ปางก่อนกำลังมีผลทั้งด้านดีและมุมร้ายแม้แต่เรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดาย แต่ที่คาดว่าง่ายเหลือหลายมันเกิดยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งในสายงานแลกิจการเป็นพนักงานเขาหรือนายตนเองอยู่ เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ต้องลงตัวดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายหวนคิดและใคร่ครวญกับเรื่องเก่าจนหูตาลาย ต่อรองและนัดหมายอาจเปลี่ยนแปลงไปอีกหน เดินทางก็ต้องสับสนทั้งไปและกลับ ลาภผลแต่ละส่วนยังเป็นทุกขลาภอยู่ คู่ครองคนรักก็ยังวังเวงเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์