ดวงประจำวัน 14/11/51

วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นขยันยิ่งเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอทุกเรื่อง หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาและลำขาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ใส่ใจกับกิจบ้านการเมือง ทั้งฉลาดในการเอาจริงผู้คนทั้งไกลใกล้ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรือง มีฐานะเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างผ่านเข้ามาแบบก่อกวนให้อารมณ์หงุดหงิด เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีก ทั้งน้ำคำของคน และมรรคผลขัดกัน สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกด้านน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องสั้นและปัญหายาวต้องแก้ไขได้ลงตัวด้วยดี ช่วงนี้สมองเปรื่องปัญญาไวจิตใจสุขุมมากขึ้น เงินทองก็ยังคงผ่านมือลื่นตัวด้วยดีทั้งรับเข้าและจ่ายออก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมน้ำคำน้ำใจต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ทั้งการงานและเรื่องของเงินทองข้าวของการตกลงและต่อรองกันมา สัญญาด้วยปากเปล่าก็เปลี่ยนไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสาง เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์ และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงผสมกันอยู่อย่างวุ่นวายใจตน ลาภผลพอมีอยู่บ้างประปราย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดและคิดมากปวดขมองจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ หรือเกิดสับสนเหลือหลายทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือ ความรักก็คงจำใจฝืนทนปล่อยตามกรรมไปพลางนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยแลข้องใจกับปัญหาเรื่องราวแต่วันวานมา สัญญาทั้งหลายก็เปลี่ยนแปลง ไปตามกาลเวลา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักกับคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์