ดวงประจำวัน 14/09/49

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวัน-ออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนตั้งใจจริง การศึกษาร่ำเรียน และประกอบกิจการใดก็ใส่ใจดิ้นรนต่อสู้ให้ถึงเป้าหมายเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล มุ่งมั่นเอาจริงทุกด้านขอให้ได้มาเป็นดี แม้นจะเหยียบไหล่ใครไปบ้างก็จำใจทนทำ เติบใหญ่ เขาต้องประสบความสำเร็จสูงส่ง แต่ก็มักเจอคู่แข่งศัตรูเข้มแข็งเสมอแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งใส่ใจการศึกษาความรู้ทุกแขนงเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะมั่นคงผู้คนยอมรับนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครก็ยังจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ การต่อรองใดต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก ความรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังเจอกับปัญหาเก่า หรือหากหูเบาใจอ่อนต้องถูกเขาต้อนเข้ามุมอับ กิจการบางอย่างมีคนคอยปั้นเรื่องจนเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองยังเป็นชนวนให้วุ่นวายใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องเข้มแข็ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หนักแน่นแต่ด้านเดียวไม่พอหนา ท่านจักต้องหัดเป็นคนไม่กลัวฝนตกฟ้าผ่าจึงจะรอดบ่วงมารพ้นทางตันได้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานความเป็นอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะมันคือตัวแปรสำคัญนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ท่านเองต้องเด็ดเดี่ยวเอาจริงจึงหลุดรอดปลอดภัยกับปัญหาเฉพาะหน้านั่นหนา เงินตราก็ยังเป็นปัญหายักษ์ตามมา ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันจักต้องพังหรือล้มลงด้วยคำพูดไม่กี่คำของเราเอง เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งตัวตีให้วุ่นวายกายใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คู่ครองคนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือท่านเองอาจแพ้ความผิดของตนเองด้วยซี ระยะนี้เงินตรามักเป็นปัญหาร้าวรานจิตใจกันและกันร่ำไป ระวังเดินทางป่วยไข้ อันตรายยังมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองมั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนรอความหวัง ทุกด้านทุกประการต้องดิ้นรนออกไปหาจึงมีมาไม่ยาก ลมปากของใครต่อใครมีมาเป็นอุปสรรคอยู่มั่ง ต้องดันทุรังจึงเกิดมรรคเป็นผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องอดทนไว้น่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์