ดวงประจำวัน 14/08/49

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 5 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 10.23 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดีเหลือหลาย เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับ การศึกษา ทั้งเป็นคนมีเจตนาดีกับสังคมน้อยใหญ่ด้วยใจจริง มองโลกในแง่ดีร่ำไปช่วยได้ช่วยทันใด เติบใหญ่จักต้องมีคนรักนับถือมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษา มุ่งมั่นหาวิชชาความรู้เข้าใส่ตน เริ่มต้นอันใดต้องมุ่งมั่นเอาจริงจนจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนให้ความรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวที่พาดพิงมาเสมอ เดินทางก็จักเจอแต่ผู้คนที่จริงใจน้อยจัง กับคนรักและคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ ลาภผลยังไหลลื่นด้วยดีเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายประการกำลังทำท่าเกิดบานปลาย เรื่องง่ายบางอย่างมันก็จักกลายเป็นยากเย็นแสนเข็ญตามมา ต่อรองเรื่องใดกับใครไม่เป็นต่อสมใจนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่งหนาช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจกับผู้คนรอบข้าง แนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่าย หรือต้องซื้อหาเพื่อรักษาคำพูดคำจาไว้นั่น เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายมี ค่ำนี้กับคนรักจงออมคำพูดมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหารอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง ลาภผลเงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คู่ครองคนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากปักใจเรื่องใดก็ต้องรอรับฟังเหตุผลไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างรังแต่ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เจรจาความใดกับใครเพศตรงข้ามช่วยได้มี ระยะนี้เรื่องรักรุงรังจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนเอาเผือกร้อนมาโยนใส่ หรือคนกันเองไม่ค่อยจะเกรงใจเช่นเก่าก่อนมา เรื่องไม่น่าคิดก็จะเอามาทนทำเหนื่อยใจตนตอนหลัง ทั้งกิจการท่านเองเป็นพนักงานใครอยู่ ความรักหากไม่คิดมากก็อบอุ่นดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ต้องรอบคอบหน่อยหนา แต่ละอย่างที่รับผิดชอบมากำลังถูกแร้งการุมตื๊อ เงินทองบางทีมันก็ซื้อสิ่งที่ต้องการไม่ได้ดั่งใจ สุขภาพจิตช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใส คิดถึงเรื่องรักยิ่งหดหู่ลงไปน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์