ดวงประจำวัน 14/07/52

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและรู้ทิศทางได้มาและต้องเสียไป บางครั้งบางคราวก็จำใจเหยียบไหล่ใครต่อใครเพื่อผลได้ของตนเองก็กล้าทำ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น เมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะมักเสียตอนต้นไปหรูหราตอนปลาย ทั้งชอบเอาปัญหาใครอื่นมาแบกหนักไหล่ตนร่ำไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหาวิชาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากคำนึงหลายหรือต้องวุ่นวายเรื่องเก่าใหม่ ทั้งของเราปัญหาใครอื่นเสมอ  ลาภผลและความหวังเจอแต่ก็ต้องปวดขมองกว่าจะลงตัว แต่ละเรื่อง ความรักหากยังไม่คิดมากเอาแต่ใจก็สงบสุขนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันฟลุกเกินฝัน เรื่องยาวก็สั้นลงมาให้ได้สมใจ เดินทางไปไหนหากไม่รีบร้อนจนเกินไปก็ต้องสมใจด้วยดี ช่วงนี้ปัญหาเรื่องสุขภาพกายมักมีบ่อยครั้ง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บาปซ้ำกรรมซัดสารพัดปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่ยังต้องขบคิดหนัก เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงมั่ง ความรักเราเองคิดมากไปเองนั่นนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปสอง ไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง  เดินทางไม่สะดวกใจตนทั้งไปและกลับ  ในเชิงของความรักมักถูกแบ่งหรือมีคนคิดแย่งร่ำไปนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง บางเรื่องบางอย่างเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่ายระวัง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงสงบสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้น่าจะต้องปลงให้ตก หรือต้องปล่อยวางไปบ้างเพื่อการอยู่รอด หรือเพื่อความปลอดภัยทุกด้าน งานการยังคงเป็นมาแบบขลุกขลักทุกเส้นทางระวังด้วย คนรักคู่ครองญาติพี่น้องไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล  เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาพึงรู้ไว้  ช่วงนี้จิตใจท่านเองหนักแน่นน้อยลงไป  เงินทองก็ยังเป็นตัวหลักที่ต้องใฝ่หามาจ่าย  คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์