ดวงประจำวัน 14/07/51

วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 12 คํ่า เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีพรสวรรค์มากมาย ทั้งฉลาดและรอบคอบเหลือหลาย ฉับพลันทันคนทุกด้านเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองชีวิตจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกลเด่นดังยิ่ง เติบใหญ่ไม่ว่าจะประกอบกิจการใดต้องลํ้าหน้าใครต่อใคร ทั้งต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนเกือบทุกหนทุกแห่งที่อยู่ นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยรํ่ารวยเสน่ห์ ชอบศิลปะมองโลกในแง่ดีมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศล ทั้งตั้งตนไว้ แบบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาและเรื่องราวเก่าจักต้องถูกลบเลือนออกไป เรื่องใหม่แบบแจ่มใสต้องเปิดทางให้ลาภผลก้อนโตกำลังจะถึงมือมา สัญญาแม้นปากเปล่าก็ กำลังเป็นจริง คนรักญาติบริวารให้การยอมรับนับถือมากยิ่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหาที่เคยยุ่งยากลำบากใจก็กระจ่างสว่างไสว มองเห็นเส้นทางใหม่ สมความคิดได้จากการชี้แนะของคนรอบข้าง ทั้งลาภผลและความสำเร็จสุขสม ทั้งรักเก่าและใหม่นั่นด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนหากโลภหลายหรือตั้งเป้ามากมายจนเกินบุญและวาสนาไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้การต่อรองแต่ละอย่างยังเลือนราง คนรักคู่ครองพูดจาเอาใจเสมือนแกล้งทำนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจกับนํ้าคำและนํ้าใจของคนรอบข้าง แม้นจะเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่ก็ไม่แน่นักของความเป็นจริงใจมา ลาภผลได้ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดหึงหวงจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและแตกร้าวได้ง่ายต้องระวัง ทั้งในสายงานกิจการน้อยใหญ่ แลไปไหนไกลเรือนก็จงอย่าประมาทเมื่อขับรถนั่งเรือ เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดหนักก็วัยและฐานะยังคาใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเปลี่ยนแปลงไป ความไม่แน่ทั้งหลายนั่นแหละคือความแน่นอนต้องเป็นจริง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใสพร้อมโชคดีมา ความรักท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆ มาต้องลงเอยเป็นจริงสมใจนึกดั่งปรารถนาไว้ ทั้งกิจการงานเงินทองการต่อรองฉันใดกับใคร เรื่องยากก็จักง่ายมีคนให้การคํ้าชูด้วยดี ความรักก็ต้องสดใสซาบซ่าเกินกว่าเป้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์