ดวงประจำวัน 14/07/06

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พุทธศักราช 2549 แรม 4 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006


วันนี้ พระอาทิตย์ขึ้น เวลา 05.57 นาฬิกา พระอาทิตย์ตก เวลา 18.50 นาฬิกา ดวงตะวันเที่ยงจริงเวลา 12.24 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือใครต่อใคร การศึกษาร่ำเรียนใดก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ มานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดขยันและประหยัดยิ่ง จนบางครั้งก็จักกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง รู้จักหารู้จักจ่ายเติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งสิ่งสินเงินทอง และผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หลายด้านมากปัญหามันมีรุมเร้าเข้ามาก่อนเวลา เอกสารสัญญายังคงพาให้ปวดขมองด้วยบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เดินทางไปไหนไกลเรือนอันตรายยังมีหากประมาท เรื่องรักก็ยังอย่างเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ช่วงนี้คงจำใจดันทุรัง หรือเอาหลังพิงฝาแก้ปัญหาด้วยนิ่งไว้กำไรทอง ในสังคมรอบตัวมันเป็นเงาสะท้อนเสมือนผีหลอกหลอนให้ตื่นตกใจ ลาภผลยังมีมาเป็นช่วงเป็นตอน คนรักก็ชอบก่อเรื่องร้อนใจให้

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือยังคงต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงด้วยซีระยะนี้เงินทองเกิดสะดุดหรือชะงักออกมากกว่าเข้าปวดขมอง ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะคือตัวแปรยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงคั่งค้างคาใจ หรือจักต้องแก้ไขบางอย่างให้สิ้นซากไป หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องของความรักเก่าใหม่นั่นแล

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เกิดเหนื่อยหน่าย และท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นเช่นเก่าก่อนมา ปัญหาที่คาใจก็ยังสางให้สิ้นซากยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองก็ใจดำปานหมึก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มีคนคอยทิ่มตำหรือคิดแข่งตัดหน้าเอาเปรียบ ทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจใครต่อใครมั่ง การดันทุรังอาจจมก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องรักก็ยังเปราะบาง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจกับเรื่องเก่าแต่วันวาน เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักได้นานต่อรองร้องขอความเห็นใจจากใครผลพวงน้อยนัก เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงคั่งค้างคาใจยากจะลืมเลือน


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์