ดวงประจำวัน 14/05/53

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 06.34 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 02.46 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 08.06 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนขยันหากแต่ไม่ค่อยจะอดกลั้นได้ หรือเจอเรื่องหนักเบาก็จักหงุดหงิดคิดมาก ล้มเลิกกลางคันไม่ว่าเรื่องเรียนหรือประกอบกิจการใดแล
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่พร้อมเกิดขึ้นได้และมีมา ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยละหนานั่น ลาภผลยังคงเจอกับขั้นตอนต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักหากเคยยื้อแย่งของใครมากรรมก็ตามติดทัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงมีรุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงต้องตามสะสางอีกมากหลาย สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก เงินทองยังคงเป็นแค่ความหวัง เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังคงจำดันทุรังได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องราวมากมายหลายประการ เงินทองเข้าออกลื่นมือจัง ช่วงนี้เจอแต่คนคิดหันหลังให้ ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้เกิดชะงักงันโดนบั่นทอน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรักคู่ครองอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหนัก ทุกอย่างมันยังคงเข้าทำนองวัวพันหลัก แม้นฉลาดปานใดก็ยังคงวนเวียนอยู่กับที่ ทั้งเรื่องงานการเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องของความรักกันชอบกัน ทั้งเก่าใหม่
ทุกรายละซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างเราเองก่อก็คงต้องทนรับกรรมกันไป สิ่งที่เราเองสร้างไว้กำลังมีคนเอาความลับเปิดออก ความโลภหลายยังคงเป็นตัวแปรที่ยากแก้ไขไหว เรื่องรักมีคนคอยบ่อนทำลายมีคนคิดร้ายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ว้าวุ่นจิตใจทั้งเรื่องของสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองแม้นไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา แต่ก็ยังพอถูไถอยู่ต่อไปได้ ลาภผลก้อนโตกำลังจะถึงมือมา รักเข้ากับคนมีเจ้าของมันแสนจะปวดร้าวอกใจตนทั้งวันคืน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากหูเบาใจอ่อนอาจเสียหายทั้งชื่อเสียงและเงินตรา สิ่งที่หวังก็ยังคงต้องรอเวลาโอกาสทองเปิดก่อนจึงมีมา บริวารคนรอบข้างสร้างปัญหาให้จัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์