ดวงประจำวัน 14/03/52

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พุทธศักราช 2552 แรม 4 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 17.33 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและกล้าแกร่งเองจริง ทั้งที่บางเรื่องบางสิ่งยังอยู่ไกลตัวเอง ชอบไขว่คว้า ทะเยอทะยานหาสิ่งใหม่ใส่ตนร่ำไป เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจเรื่องลี้ลับและลึกซึ้งร่ำไป มองโลกทุกด้านในมุมมองที่ดีงามเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยก่อเรื่องสร้างปัญหาให้เราสะสาง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคำต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละเรื่องพาให้ใจหายใจคว่ำร่ำไปแม้ในบ้านเรา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย บางอย่างเราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นสร้างให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเร่งแก้ไข ความรักท่านเองก่อก็คงต้องทนรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่าเข้าจนได้ หากท่านเองหูเบาใจอ่อนหรือยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลของฝากเครื่องกำนัลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังด้วย เรื่องของความรักเราเองต้องช่วยตัวเองจึงรอดพ้นปัญหาได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังทำท่าลงตัวและเป็นจริงสมใจ แต่ก็อาจหักเหเปลี่ยนไป เพราะกรรมเก่าตามมาทัน เรื่องสั้นอาจยาวกว่าจะถึงมือมาก็สายเกินกาล เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสงบสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมมีเข้ามาพาให้เกิดอารมณ์หงุดหงิด เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอให้ต้องคิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักมักเข้าใจกันผิดจากปัญหานิดเดียว.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกสิ่งเป็นมาตามคิดหมายไว้ แต่จะเอื้อมมือไขว่เอาได้หรือเปล่าขึ้นอยู่กับความสามารถระวังบ่างช่างยุและคนรอบข้างทิ่มตำให้ปวดใจเรื่องหนหลัง ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองปวดขมองนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์