ดวงประจำวัน 14/02/51

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 07.29 นาฬิกา ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 07.52 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม เอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน ใส่ใจประกอบกิจการที่พอใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีฐานะหลักฐานมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจัง ตั้งเป้าหมายไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจมั่นคงหนักแน่นเกินกว่าชายอกสามศอกบางคน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้า ทั้งการเรียนแลประกอบการงานแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องอกสั่นขวัญแขวนเมื่อไปไหนต่างแดน ช่วงนี้ทางออกที่ดีนอนอยู่กับที่ในเรือนชานดีที่สุด เรื่องของสุขภาพพลานามัยและข้อกล่าวหามักมีคนคอยขุดขึ้นมาพรรณนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลายกับปัญหารอบข้าง บางเรื่องบางอย่างไม่มีใครก่อแต่เราเองสร้างมันขึ้นมา เงินทองก็จำใจต้องจ่ายออกหรือซื้อหาสิ่งถูกใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากพูดจาถางถาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังไปไม่ถึงฝั่ง ทั้งเรื่องของเงินทองมรรคผล หรือกิจการงานที่เกี่ยวพันคนหมู่มาก เรื่องของความรักก็ยังเข้าใจได้ยากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงไม่ต้องเริ่มต้นแค่สานต่อเรื่องเก่าก็หืดขึ้นคอแล้วละหนา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ ช่วงนี้เงินทองก็ต้องเสาะเอามาเติมส่วนหายไป คู่ครองคนรักก็ใจดำปานหมึกพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังทั้งหลายทำท่าเลือนรางออกไป หรือมองหาฝังจอดได้ยากเต็มกลืน ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองมรรคผล ปัญหาของคนอื่นแก้ไขให้เขาได้ เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ไม่สิ้นซากแม้แต่เรื่องรัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเข้าใจยาก ลำบากใจตนเรื่องของบุคลากร หรือเอกสารสัญญาบางประการกำลังบานปลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความรักความหึงหวงก็เพิ่มปัญหาปวดขมองต่อกันมี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงอาจต้องแบกหนี้มีภาระหนักตอนหลัง ทั้งในเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ในกาลข้างหน้า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องรักก็ยังคงคิดมากกับทุกรายละ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์