ดวงประจำวัน 14/02/50

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวพุธถอยเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 21.09 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี มีความขยันและมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใด หรือรับผิดชอบเรื่องใดเกาะติด เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมใส่ใจให้ความเคารพนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนใจบุญและเชื่อมั่นในศาสนา กตัญญูต่อมารดาบิดาด้วยดีเสมอต้นเสมอปลาย เกิดมาก็เสริมส่งให้พ่อแม่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จในกิจการงาน เติบใหญ่ก็ต้องมีความ เป็นอยู่ร่มเย็นแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้อย่ามัวแต่รอคอยดวงดี ทุกด้านทุกประการต้องเร่งเดินออกไปชน หรือจงอย่ามัวอายและเกรงใจใครต่อใครนัก ระวังอย่างเดียวเรื่องสุขภาพเมื่อเดินทางไปไหนมันมีปัญหา ความรักก็กำลังเข้าเรื่องลงรอยดี



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่น เอาแต่ใจตนจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงไปได้คล่อง ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรองอันใดกับใคร เดินทางช่วงนี้อันตรายและของหายตื่นเต้นใจมี ค่ำนี้ใคร่ครวญเรื่องรักจนจิตใจไม่สงบ



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้มีแต่เรื่องที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือเกิดการบานปลายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ระวังวาจาและคำพูดที่ทิ่มแทงใจใครอื่น มันจักเกิดเป็นมุมกลับให้เราเอง เดือดร้อนวุ่นวาย เงินทองได้มาและต้องหมดง่ายปานพลิกฝ่ามือ เดินทางไปหน้าห่วงหลังอย่างยิ่ง ความรักมีขาดเกิน ต่อกันจนหมดสนุกนั่น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลหลั่งเข้ามาให้ต้องขบคิด ช่วงลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นดีอยู่ เรื่องของคนรักคู่ครอง ก็มักเป็นปัญหาปวดขมอง กิจการบางอย่างกำลังเด่นดังดีจัง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หลายด้านมากปัญหากำลังมีมาหนักขมอง อาจจะต้องจำใจผ่าตัดให้สิ้นซาก เข้าทำนองหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องทนทำ ทั้งในเรือนชานและสายกิจการของเราเป็นพนักงานเขาด้วย.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้สงสัยเรื่องใดเกี่ยวข้องกับใคร มันมักเป็นจริงได้ตามคาด ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยละหนา ช่วงนี้ชาตากำลังแปรผันรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาล ทั้งใน สายงานความเป็นอยู่กิจการ แม้แต่ เรื่องรักก็ทำท่าเบิกบานแล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์