ดวงประจำวัน 14 มีนาคม 2553

แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๔ ทิศใต้และทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

ข่าวสารจะสร้างความไม่ชัดเจนให้ทุกฝ่าย การเจรจา นัดหมาย จะล่าช้ากว่าที่ได้พูดคุยกันไว้ การเงิน ความรักจะเป็นเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง คดีความ หนี้สิน จะคุยกันไม่ลงตัว การเดินทางทั้งใกล้และไกลต้องระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ทำไว้จะไม่สมใจคุณนัก แต่คุณจะก้าวหน้าได้ดีเพราะมีตัวช่วยเหลือเฟือ แต่ผู้ใหญ่ในบ้านควรเอาใจใส่ดูแลด้วยเพราะอาจป่วยกะทันหัน บริวารยังโลเลไม่แน่นอน คุณต้องถนอมน้ำใจไว้ก่อน การเงิน และความรัก รายได้จะเข้ากระเป๋าเพราะคนรักให้โชค
  • จันทร์
    การงาน ที่คิดจะลาออก จะไม่ได้ออกสมใจเพราะผลงานดีๆ ที่ทำไว้ยังส่งผล อย่าร้อนรนนักเพราะอารมณ์จะหงุดหงิด การเดินทางและยานพาหนะต้องระวังความปลอดภัย การเงิน จะมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นด้วยตัวคุณเอง ความรัก รักสบายๆ ต้องใจโล่งไม่ยึดติดมากนัก
  • อังคาร
    การงาน ยังไม่ถึงทางตัน คุณจะสร้างงานได้มีกำไร แต่ถ้าหงุดหงิดใจกับใคร ควรสงบปากไว้ก่อนช่วงนี้หาโอกาสดีๆ ค่อยเจรจา มิฉะนั้นจะเสียทั้งงานและเงินได้ในพริบตา การเงิน ระวังรูรั่วไหลยังมีเพราะคุณไว้ใจคนเกินไป ความรัก มั่นคงไว้ให้เรื่องร้ายๆ เข้ามา ก็จะผ่านได้ชิวๆ
  • พุธ
    การงาน จะได้คนดีมีคุณภาพมาช่วยให้งานของคุณให้เดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิผล พร้อมไอเดียให้คุณได้เสนอกับลูกค้าเป็นออเดอร์กลับมาให้ได้งาน การเงิน คิดแง่ดีๆ จะมีคนช่วยเกื้อหนุนให้เงินที่ขาดมือของคุณพ้นวิกฤติได้ ความรัก คนใกล้ตัวจะกลายเป็นกิ๊กแบบไม่รู้ตัว
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่วางแผนไว้จะขยับขยายได้ต้องสร้างความมั่นใจให้อีกฝ่ายเห็นด้วย งานอื่นๆ จะคล่องตัวเพราะบริวารคุณใส่ใจในงานดี จะร่วมหุ้นลงทุนการค้าอย่าชะล่าใจควรหาข้อมูลอย่างละเอียด การเงิน และความรัก สดชื่นอย่างมีสติเพราะมีแนวคิดเดียวกัน
  • ศุกร์
    การงาน คิดเป็นบวกซะบ้างงานสร้างสรรค์จะได้เฟื่องฟู ผู้ใหญ่ยังมีทางออกให้คุณได้งานดี จะมีลูกน้องและเพื่อนผองเป็นกำลังสำคัญให้งานสำเร็จ เดินทางระวังความปลอดภัย การเงิน จะมีรายรับเกินคาดจากผลงานที่ทำไว้แล้ว ความรัก อย่าพูดเรื่องที่ทำให้ใจหมองทั้งสองฝ่าย
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนฝูงให้ได้รับทั้งเกียรติและเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย คุณต้องกล้าแสดงความคิดเห็นของคุณให้ชัดเจน จะเบี่ยงเบนความคิดจากคนบางจำพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณได้แนบเนียน การเงิน จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ความรัก คิดจะจิกเขาให้รักคุณคงต้องใช้เวลา

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์