ดวงประจำวัน 13/12/49

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 8 คํ่า เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กันย์ เวลา 01.10 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญทางจิตใจและอารมณ์ แต่ก็โลดแล่นแกร่งกล้าทางคำพูดและการกระทำ เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษารํ่าเรียน และชอบดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานหาประสบการณ์ลํ้าสมัย เพื่อแก้ไขตนเองและใครอื่นในสังคม เติบใหญ่ต้องมีผู้คนนิยมชมชื่นมาก ฐานะความเป็นอยู่ดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนการเปลี่ยนแปลงมาทั้งสายงานแลที่อยู่อาศัยพาให้จิตใจวังเวง เงินทองมันไม่ค่อยจะเป็นกันเองดั่งเก่าก่อนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ชีวิตแสนจะสับสน หรือเกิดความไม่เป็นมงคลกับคำพูดและการตัดสินใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังรุมเร้าให้เกิดว้าวุ่นจิตใจจัง ลาภผลเงินทองแต่ละอย่างเหนื่อยหัวใจจัง ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องปัญหามันทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือเรื่องเก่ากลับมาแทรกซ้อนให้วุ่นวาย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้เงินทองสะพัดออกมากกว่าเข้า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน หลายด้านมากประการกำลังสับสน ต้องจับต้นมาชนปลาย เพื่อการอยู่รอดได้แต่ ละวัน กิจการบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครต่อใครไว้บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดอยากแก้ไข

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง อาจจะต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็จักมีการเริ่มสิ่งใหม่ขึ้นมา ปัญหาที่ค้างคาใจยังไงก็ยังสางให้สิ้นซากยาก เรื่องรักวัยและฐานะคือตัวแปรสำคัญต่อกันน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุม เกิดกลุ้มใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ลาภผลเงินทองแต่ละอย่างเสมือนทุกขลาภเสมอ ความรักไม่ค่อยจะปลาบปลื้มใจตนอย่างเก่าก่อนมานัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายด้านมากประการกำลังเปลี่ยนไป หรือคงต้องมีการแก้ไขหลายด้านเพื่อการอยู่ดีมีสุขในกาลข้างหน้า เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ยังไม่วายคำนึงถึงความรักครั้งเก่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์