ดวงประจำวัน 13/11/51

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 17.01 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 13.07 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะแข็งกร้าวและเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่เชื่อถือหรือรับฟังเหตุผลต้นปลายของใคร เติบใหญ่ชีวิตต้องล้มลุกคลุกคลาน บ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องกิจบ้านการเมือง ภาระของเรือนชานก็ใส่ใจละเอียดอ่อนจริงจัง เติบใหญ่ ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยพึ่งพามากชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา มีเข้ามารุมสุมสมอง อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่แบบทันใด งานบุญการกุศลเรื่องของผู้คนยังปวดกระดองใจตนเสมอมา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็สุโข
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งแวดล้อมหลายด้านกำลังเบ่งบานและผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง คนรักคู่ครองก็มองข้ามความดีงาม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครไม่ว่าเรื่องใดยังต้องคิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เดินทางอันตรายของหายมีระวัง ความรักความหลังก็ยังหลอกหลอนจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากวิตกกังวลไปเองกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วจังทั้งด้านบวกและมุมลบ เดินทางห่างเรือนต้องได้พบคนถูกใจกลายรักใคร่ตอนหลังหนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้กรรมเก่าบางอย่างกำลังเบาบางลงไปบ้าง เรื่องของผู้คนหรือบริวารสิ่งรำคาญจิตใจมา เงินทองช่วงนี้ค่อยสะดวกทั้งรับเข้าและจ่ายออกด้วย เดินทางบ่อยครั้งมากขึ้น ความรักก็ทำท่าชุ่มชื้นแสนหรรษาด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับหลายด้านพร้อมกันไป เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาที่ปวดกระดองใจมา สัญญาเก่าก็ยังย้อนมารกสมองมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองเห็นใจแต่ช่วยอะไรได้น้อย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง อาจหลุดลอยห่างเหินออกไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่ตามติดมานาน เนื่องแต่เราเองชะล่าใจหรือมองไม่เห็นความสำคัญมัน ทั้งกิจการงานและน้ำใจผู้คน ลาภผลและความรักช่วงนี้ท่านเองหนี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์