ดวงประจำวัน 13/10/51

วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและบิดเบี้ยวเลี้ยวลดเก่งแบบนักการเมืองที่รุ่งเรืองทั้งหลาย แม้นการร่ำเรียนจะไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่มิได้เอามาเป็นแก่นสารในการครองชีพแต่อย่างใด ชอบสุกเอาเผากินไปเป็นครั้งเป็นคราว กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างจริงจนเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้ให้ความรักนับถือแลได้พึ่งพามากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาของใครเขาอื่นยังคงรุมเร้าเดือดร้อนเรา ทั้งกายใจต้องคิดมากคำนึงหลายอยู่ทั้งวันมี ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นกับเพื่อนพ้องและญาติพี่น้อง สำหรับคนรักคู่ครองก็ยังคงปรองดองด้วยดีต่อกันน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นและจงจริงจังและอย่าล้มเลิกบางอย่างกลางคันเพราะมันจะต้องลงตัว เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระ ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ ละคนไม่เหมือนแต่เดิมมา ลาภผลแต่ละส่วนยังคงเป็นแบบทุกขลาภ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกือบจะทุกโมงยามเจอกับความเปลี่ยนไปหรือยุ่งยากลำบากใจตนเสมอมาทุกด้าน เงินทองก็คงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้ นาน เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองก่อกรรมก็ต้องทนรับกรรมกันไปเถิดหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงต้องดิ้นรนหรือเต้นหาจนหูตาลาย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องรักกับการพลัดพรากเป็นธรรมดานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เสมือนกรรมเก่าตามมาทัน หรือเพราะความโลภหลายหาขอบขั้นมิได้จึงวุ่นวายนักหนา เอกสารสัญญาก็ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้มั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง จบได้ง่ายดาย แต่บางประการก็ต้องสานต่อไปอีกหนา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ปัญหาเรื่องสุขภาพพลานามัยก็ยังน่าห่วง คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์