ดวงประจำวัน 13/09/49

วันพุธที่ 13 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ วันอุบาทว์ ตามกาลโยค, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความคิดอ่านฉลาดล้ำ ทั้งพูดจาฉะฉานทันกาลล้ำสมัย>b? เป็นคนใส่ใจและคาดการณ์น้อยใหญ่ ได้แม่นยำ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ตามเขานำใครสลับสับเปลี่ยนกันไปตามกาลเวลา ต้องมีชื่อเสียง เด่นดัง ผู้คนเกี่ยวข้องยกย่องนับถือยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นนักต่อสู้กับความเป็นธรรม มุ่งมั่นเอาจริงกับการช่วยเหลือใครต่อใคร เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่เกรงใจใครต่อใคร หรือต้องไม่มัวแต่อาย ทุกอย่างจักต้องลุล่วงลงได้ก็ขึ้นอยู่กับการไม่แคร์ใครต่อใครไม่ว่าเรื่องใด ลาภผลและความหวังขึ้นอยู่ที่ความเข้มของใจตน เรื่องรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงตามติดแก้ไขเรื่องเก่าจนหูตาลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดสุดประมาณ เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวน สุขภาพท้องไส้จิตใจไม่สงบนัก ความรักก็เป็นปัญหายุ่งใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงเข้าใจยากไม่ว่าใครต่อใคร ทั้งญาติและบริวารคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ช่วงนี้การต่อรองใดกับใครยากได้เปรียบเขา รักเขาชอบใครต้องใจเย็นหน่อยโยม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์มากมายจนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งตามแก้ไข ในเชิงของความรักหากยังไม่วายคิดมากก็ดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องฝืนใจตนเองให้ มากหน่อยหนา ช่วงนี้เรื่องราวเก่าย้อนมาหลอกหลอน ให้นอนผวาบ่อย เงินทองก็เข้าน้อยออกมากลำบากใจตนจัง สุขภาพท้องไส้ลมดีลมร้ายทรมานใจจัง ความรัก ความหลังก็ยังคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องเอาเปรียบนัก สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้าก็มิเป็นมาสมใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเช่นเดิมมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากสงสัยหรือยังข้องใจเรื่องใดมันมักเป็นจริงได้ ทั้งด้านบวกและมุมลบ ด้วยซี ช่วงนี้มีปัญหาเข้ามาให้ต้องสะสางมากด้าน ความหวังก็ยืดยาวนานกำหนดยาก ทั้งเงินทองการต่อรอง แม้แต่คนรักก็ไม่ปกติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์