ดวงประจำวัน 13/08/51

วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 07.33 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเคร่งขรึมลึกลับหนักแน่น ทั้งอารมณ์กิริยาท่าทาง หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไวเมื่อตั้งใจเรื่องใดจักต้องมานะพยายามไขว่คว้าเอามาให้จงได้ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีชื่อเสียงฐานะมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงอันใดกับใครมักบานปลายแลยุ่งยากตามมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง ความรักความหลังยังคงตามหลอกหลอนให้ต้องคิดหนักจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหาตามรามา หรือ ขวางเส้นทางก้าวหน้าต้องระวัง เงินทองทางได้และรูจ่ายมันไม่เท่ากันดอกหนา สัญญาบางอย่างทำท่าบานปลายตามมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงรุงรังอารมณ์และเกิดความว้าวุ่นจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก เงินทองข้าวของก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ลีลาทีท่าของใครบางคนก่อความสับสนให้ต้องหนักใจ เงินทองจักต้องเสียหายหมดไปทั้งแบบจำเป็นและจำใจด้วย ข่าวดีบางอย่างก็มองเห็นชัดเจนมากขึ้น ความรักต้องหนักแน่นต่อกันจึงตลอดรอดฝั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือ เกิดข้องใจกับปัญหาเรื่องราวแต่วันวานมา เงินทองช่วงนี้ไม่ไหลลื่นดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ เรื่องของความรักคงคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกนั่นเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือต้องเดือดร้อนเพราะมันอยู่ คู่ต่อสู้และคนคอยแข่งก็ทำท่าแซงหน้า เดินทางต้องระวังของหายป่วยไข้ด้วย คนรักไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงวังวนและสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานตนเอง สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากหึงหวงน่ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์