ดวงประจำวัน 13/08/51

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันธงไชยตามกาลโยค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานบางอย่างจนกลายเป็นโลภหลายอยู่บ้าง หากเป็นนักบวชต้องได้เป็นมหาเปรียญ เข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องได้ เป็นผู้แทนราษฎรมีตำแหน่งรับผิดชอบกว้างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรักถิ่นเดิมแม้นจะต้องไปเจริญต่างถิ่นแต่ก็ย้อนกลับมาสร้างสรรค์บ้านเกิดให้เจริญได้ เติบใหญ่ ชีวิตสดใสผู้คนไกลไกล้ให้ความรักนับถือมากชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามารกสมอง อาจจะต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้ง เงินทองก็ต้องระวังมันพาให้ชื่อเสียงพังและมัวหมองได้ ในเชิงของความรักหากไม่ยับยั้งชั่งใจตนอาจจมก่อนจอดฝั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการท่านเองน่าจะต้องหวนคิดถึงความหลังของตนเองมั่ง การดันทุรังบางเรื่องมันจะต้องตกหลุมพรางของใครต่อใครได้ง่าย เรื่องรักปัญหาใคร่รายเก่าน่าเบื่อเจ้าใหม่ก็ยังสดใสนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาเท่าใด ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็ไม่คล่องมือเช่นเก่าก่อน ความรักเก่าก็ต้องเป็นสนิมธรรมดาใหม่จึงสดใสซาบซ่าด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน สิ่งที่ปกปิดก็จักต้องถูกเปิด ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือมากจำนวน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากยังขืนดันทุรังบางเรื่องบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สุขภาพกายท่านเองก็ไม่สดใสเช่นเก่าก่อนมา เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกตินี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองก็คงจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการไป ต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องทนทำ ความรักหากไม่คิดมากก็ยังปกติธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเปราะบางระวัง ความโลภหลายยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเดือดร้อนตามมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างอีก ลาภผลและความรักการครองคู่ไม่ค่อยจะสดใสซาบซ่าเท่าใดนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์