ดวงประจำวัน 13/08/50

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 15 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 11.08 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 06.08 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 02.40 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 11.54 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 14.06 นาฬิกา ทุกสิ่งอย่างมันแสนจะชุลมุนทั้งวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะเฉลียว แม้นจะเก่งกาจปานใดก็เสียรู้แพ้เชิงใครอื่นได้ ต่อเมื่อเติบใหญ่วัยดึกจึงสุขุมลุ่มลึกมากขึ้นแล
 
หากเกิดเป็นหญิง


เป็นคนขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทั้งเงินทองสินทรัพย์แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันเกิดบานปลาย และอาจสายเกินแก้ไขไหวทั้งในสายงานกิจการหรือเรือนชานตน ลาภผลเงินทองต้องเสี่ยงจึงมีมาหาได้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกัน ช่วงนี้มีคนคอยเป่าหู
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องดิ้นรนสู้หรืออยู่อย่างทระนงแต่ละวัน หากจิตตกเมื่อใดก็ต้องเป็นรองใครต่อใครทันใด ทั้งในสายงานกิจการ เรือนชานนั่นหนา การเดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายมั่ง คนรักก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดหงุดหงิดจิตใจหรือยังคงหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ลาภผลเงินทองและส่วนควรต้องได้มักมีคนคอยขวาง หรือเจออุปสรรคปัญหาเกิดชักช้าตามมากว่าจะได้แต่ละอย่าง แม้แต่เรื่องรักก็ยังถูกขวางน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าใหม่ ยังคงหลั่งไหลเข้ามาหา สัญญาด้วยปากกันมาก็มีอันเปลี่ยนแปลงไป เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหากินแหนงแคลงใจกันมามี ช่วงนี้เดินทางหรือคิดการณ์ไกลบ่อย ความรักก็ยังหาจุดสดใสได้ยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าหัวอกหัวใจตนหนักหนา เจรจาความใดกับใครหากไม่โลภหลายก็ย่อมมีโอกาสได้สิ่งถูกใจไม่ยาก สุขภาพกายของท่านเองกำลังปันป่วนชอบกลอยู่ ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นต่อกันให้มากวิบากกรรมยังมี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่ายระวัง ลาภผลเงินทองแต่ละอย่างแต่ละจำนวนมันเป็นมุมกลับให้เกิดปวดช้ำใจตน การตกลงใจแต่ละอย่างกำลังเป็นปัญหา เรื่องรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเองทุกรายทุกเรื่อง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การลังเลใจหรือมัวแต่เกรงใจเขามันจักเสียประโยชน์เรา ทั้งทางตรงด้านอ้อมหรือส่วนที่ควรต้องแน่ จะล่าช้าหมดโอกาสทั้งในเรือนชานและกิจการสายงาน สำหรับเรื่องของความรักยิ่งต้องฉวยโอกาสทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์