ดวงประจำวัน 13/07/06

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พุทธศักราช 2549 แรม 3 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006


วันนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 07.11 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 21.08 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนหาวิชชาความรอบรู้ให้ กระจ่างใจ แม้นจะยากเย็นแสนเข็ญปานใดก็มานะพยายามยิ่งเติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตร่มเย็นสงบสุขยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความซื่อสัตย์แลจริงใจ เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ ประกอบกิจการใดก็ก้าวหน้าไกล ฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้กิจน้อยการใหญ่ กำลังโหมเข้ามาใส่ ทุกอย่างท่านเองต้องใจเย็นไว้จึงเกิดประโยชน์ดีผลีผลามรังแต่ต้องหลุดมือไป สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนในนาทีท้าย คนรักคู่ครองก็ใจดำปานหมึกทั้งพูดคิดทำนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดกำลังเกิดผลพวงเป็นลบมากกว่าบวกพึงรู้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างมีแต่พังกับพังท่านเองทำ ลาภผลและความสำเร็จบางอย่างยังมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักง่ายนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันเกิดหัวกุดท้ายเน่าได้ง่ายระวัง การดันทุรังมีแต่พังกับพังทางเดียวนั่น ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังคงว้าวุ่นและวังเวงใจตน อาศัยหรือกะพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครคงอยากได้ ลาภผลเงินทองและความสำเร็จของการกระทำกำลังเกิดมรรคเป็นผล เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้หลายด้านมากประการเราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้วุ่นวายจิตใจ ลาภผลและสิ่งควรได้อาจหลุดมือไปหรือล้วงตับไต ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองออมคำพูดมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ หนหลังยังย้อนมารุงรังจิตใจและหัวสมอง เงินทองก็ต้องเป็นปัญหาที่ต้องขบคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางนัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอย่ารีรอหรือต้องไม่ท้อก่อนถึงเป้าหมาย หลายเรื่องต้องคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดีได้ด้วยปัญญากรรมเก่ามา สิ่งที่คาดว่ายากเกิดง่ายเกินคิด ความรักเกิดผิดฝาผิดตัวไปบ้างน่ะซี

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์