ดวงประจำวัน 13/06/52

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 6 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กุมภ์ เวลา 09.03 นาฬิกา วันธงไชยตามกาลโยค ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการ มงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยาน และคิดอ่านที่ยาวไกล ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าการศึกษาร่ำเรียน  หรือประกอบกิจการงานใด เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงหนักปานชายอกสามศอก เรื่องร่ำเรียนก็ ไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นชื่อเสียงและฐานะจักเปลี่ยนแปลง บ่อยแต่ก็ต้องก้าวขึ้นเสมอ   ยิ่งวัยดึกความเป็นปึกแผ่นยิ่งแน่นหนาแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่าง ไหลหลั่งเข้ามาใส่ ท่านเองคงต้องจำใจดิ้นรนต่อไปหากท้อแต่แพ้ภัยตน ลาภผลงานการและการต่อรองทั้งมวลมา เดินทางไกลห่างเรือนไปจึงเกิดลาภมีโชค ความรักยังคง ระแวงสงสัยกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคาราคาซัง ญาติพี่น้องบริวารลูกหลานยังต้องคิดคำนึงเป็นภาระหนักอก เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของความรัก ยังคงปกติธรรมดาต่อกันมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องไม่หนีปัญหา และต้องสู้หน้าทุกรูปแบบกับใครก็ตามที   ทางออกหลายด้านมีให้ได้เห็นชัดแจ้งมาก   ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล   รวมไปถึงปัญหาเก่าหนหลังมา สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมน่า

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้คงยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ บากหน้าไปหาขอร้องใครด้วยมือเปล่ายากเป็นผล การดิ้นรนบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามคนต่างวัย ทั้งงานการเงินทองแม้แต่ เรื่องรักด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสังขารและวัยโรคภัยของตนเอง เงินทองก็จำใจจ่ายหลายรายการ ความคิดอ่านบางอย่างดีแต่ความเป็นจริงยังยาก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำใจกันไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากลำบากใจ เรื่องของใครต่อใคร  ปัญหามองเห็นทางออก  แต่เรื่องเล็กยังคงกวนให้เกิดอารมณ์บูดทางจิตใจเสมอ  ลาภผลยังคง ไหลลื่นเข้าออกด้วยดี  ช่วงนี้เรื่องของความรักต้องถูกต่อว่าหรือมีคนนินทา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หลายด้านมากประการกำลังบ่มตัวพร้อมระเบิดออกมาทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรัก วัยและฐานะยังเป็นตัวแปรนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์