ดวงประจำวัน 13/04/53

วันอังคารที่ 13 เมษายน พุทธศักราช 2553

แรม 14 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา มีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนคิดก่อนพูดทำทั้งหลาย ศึกษาร่ำเรียนเรื่องใดต้องกระจ่างและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น เป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นมานะพยายามด้วยดี ความอดกลั้นและขยันเอาจริงจึงประสบแต่ความสำเร็จทุกด้านทุกประการ เติบใหญ่ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงมั่งคั่งชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเต้นหามาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องรับรู้เรื่องของเวรกรรมหรือปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนก็จักย้อนมารุงรังสมอง ความคิดบางอย่างมักสวนกับความเป็นจริงอยู่บ้าง สุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงมั่ง เรื่องรักอาจต้องแก้ไขทั้งคนเก่ารายใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงจำใจสานแต่เรื่องเก่า ปัญหาแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองจัง เงินทองก็ต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาคนกลางบ้างหนา คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจจังทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องของเขาปัญหาของใครต่อใครยังคงรกสมองเราจัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ความรักก็ทำท่าเปราะบางระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมาทับถมหรืออาจปล่อยวางบางอย่างแล้วเริ่มบางเรื่องขึ้นใหม่ เงินทองยังคงยากเป็นมาตามตกลงกันไว้ทั้งเราและเขาอื่น ความรักมิได้หวานชื่นดั่งใจหวังเท่าใดก็อากาศมันร้อน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจหลายเรื่องทั้งในสายงานกิจการเรา เรื่องเก่าปัญหาใหม่รุมเร้าเหลือ หลายนัก เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือต้องควักของเก่า ออกมาจ่าย ความรักยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างเข้าทำนอง "ความวัวยังไม่ทันคลาย ปัญหาควายเข้ามาแทรกซ้อน" อาจปล่อยวางบางอย่างไปแล้วเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมาแทนที่ ช่วงนี้ลาภผลเงินทองหรือเรื่องรักมักหมองหม่นชอบกลละ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์