ดวงประจำวัน 13/03/51

วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจ ใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการละเอียดรอบคอบ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจผู้คน ชีวิตต้องก้าวไกลเหนือผู้คนในตำบลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ เป็นคนตั้งใจจริงเมื่อรับผิดชอบมา เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งและอุดมด้วยคนรักนับถือด้วยดียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังอาจหลอกหลอนให้คิดหนัก เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องขบคิดหนัก การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง ในเชิงของความรักหากเอาแต่ใจอาจต้องนอนหนาวอีกระยะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างไม่ไกลมือคว้า ว่าแต่ว่าท่านเองต้องไม่ ชะล่าใจตนหรือมองคนอื่นเป็นตัวเต่าตัวตุ่นนัก เงินทองก็ต้องควักออกจ่ายเพื่อซื้อหาทั้งน้ำใจแลตัวตน คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดมากไม่สบายใจเท่าใด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้ายหรือต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ทุกอย่างหากแบ่งปันได้ก็ต้องทำทันใดเป็นมรรคผลบุญกุศลทันที สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเหนือจะพรรณนา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้ฉะนั้น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายคิดมากหรือวิตกกังวลหลายด้าน สัญญาแต่หนหลังกำลังเป็นผลสำแดงให้ปวดขมองช่วงนี้ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ผู้คนทั้งไกลใกล้กำลังคิดมากเข้าใจยาก เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดหนักนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังสุกงอมพร้อมหล่น ว่าแต่ว่าท่านเองจะค้าได้หรือเปล่าขึ้นอยู่ที่จิตใจตน ช่วงนี้บางอย่างต้องเย็นหน่อยนะโยมจึงสมประสงค์ ทั้งเรื่องงานการลาภผลและเรื่องของความรักปัญหาใคร่นั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ท่านเองอาจต้องเสียหายหมดไปทั้งน้ำใจผู้คนหรือมรรคผลอันควรต้องได้อาจหลุดมือนาทีสุดท้าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังพอทนไหว.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่าชิงสุก ก่อนห่าม หรือต้องอย่าใจเร็วด่วนได้เกินไป เรื่องง่ายมันจักยากสะดุดขาตนเองทั้งกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา ทั้งเงินทองและข้าวของด้วยซี สำหรับเรื่องรักยังคงปกติธรรมดาด้วยดีนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์