ดวงประจำวัน 13/02/50

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 11.26 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 20.29 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเก่งกาจสามารถมากด้าน ทั้งชอบคิดการใหญ่ หรือมักฝักใฝ่กิจการเมือง เรื่องการ ก้าวไกลของการศึกษาดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเด่นดังในสังคมที่หรูหรายิ่ง


หากเกิดเป็น หญิงเป็นคนเอาจริงกับกิจบ้านการร่ำเรียน ต้องเป็นผู้รู้ที่กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเหนือ น้องพี่คนเกี่ยวข้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเกิดบานปลายหรือความยุ่งเหยิงตามติด ผิดหวังบางอย่างด้วยกับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ในเชิงของ ความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงต้องจำใจเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา เพื่อแก้ไขสถานการณ์ไม่ปล่อยให้บางอย่างมันบานปลาย ไป ทั้งกิจการงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรัก ที่แสนจะเปราะบางน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยาก หรือเจอกับความจำเจซ้ำซากเกิดเบื่อเซ็งอย่างยิ่ง หลายสิ่ง คงต้องเกิดเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วเกินคาดได้ ลาภผลจำนวนฝอยมีมาก้อนโตต้องคอยหน่อย คนรักคู่ครองพูดน้อยคิดมากเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายที่จะต้องคิดมากกับหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแลต้องตามติด เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากอยู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจมากมายหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาสุมสมองมากหลาย ต่อรองกับใครมีคนก่อเรื่องยุ่งให้ยากไกลออกไป ลาภผลก้อนน้อยใหญ่มีมาเป็นช่วงเป็นตอนดี ระยะนี้ความรักค่อนสดใสซาบซ่านี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดการเข้าใจผิด หรือมีแต่คนคิดตีใจออกห่าง เส้นทางแนวใหม่ก็ยังพา จิตใจว้าวุ่น เงินทองอาจผิดหวังบางจำนวนแต่ก็ต้องได้บางส่วนมา เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักหากไม่คิดมากก็ยังคงสนุกอยู่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง มันจบลงได้เกินคาดฝัน ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวด้วยดี ช่วงนี้ มีการต่อรองหลายด้านต่อกันมา เรื่องรักปัญหาใคร่ ก็ไม่วายคิดมากทั้งเก่าใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์