ดวงประจำวัน 13/01/52

วันอังคารที่ 13 มกราคม พุทธศักราช 2552

แรม 3 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 17.19 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเข้มแข็งแกร่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านล้ำสมัยจิตใจหนักแน่นยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับงานบุญการกุศล มีความ กตัญญูมั่นคงในดวงใจ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งสำคัญ ฐานะและชื่อเสียงเป็นที่ลือลั่นในทางดีงามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงส่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือคงเจอปัญหาที่ยังแก้ไขได้ยาก ต้องลำบากใจตนเรื่องของคนในครัวเรือน เพื่อนอาจทิ้งเพื่อนเมื่อเรื่องจวนตัวเข้ามาหา สัญญารักก็ทำท่าเปลี่ยนแปลงไปหากหลายเวลาไกลกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านยังคงพาให้คิดหนัก หรือจักต้องตามแก้ไขเรื่องเก่าอีกมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ คงต้องเดือดร้อนใจเพราะคนอื่นอีก แม้แต่เรื่องรักก็ยังคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือจักต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละเรื่องต้องจำใจพึ่งพาใครมากคน ความรักแสนจะสับสนเกิดน้อย เนื้อต่ำใจต่อกันขึ้นมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจับจ่ายหมดเปลืองหลายจำนวน ตกตอนบ่ายคิดมากจนขมองปวดร้าวไข้ขึ้น เรื่องของความรักเราเองมักเป็นฝ่ายก่อ ปัญหาให้ต้องตามแก้ไข
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายหลากมากปัญหา มีมารกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายด้านออกไป เรื่องที่ยากก็เกิดง่ายเสมือนฝันกลางวัน ลาภผลทั้งแบบฟลุกและประจำไหลผ่านมือไปมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังไว้บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับคำพูดของใครเมื่อวันวานมาจนได้ สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่ายทั้งในเรือนชาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์