ดวงประจำวัน 13/01/51

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 17.07 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจฉลาดสมชาย ทั้งเป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนสร้างหลักปักฐานให้มั่นคง เพื่อตนเองและครอบครัวให้ไพศาล เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งได้ตามเป้าหมายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่ แกร่งใน ทั้งเป็นคนใฝ่ธรรมน้อมนำคำสอนของศาสดามาเยียวยาจิตใจ สมองต้องผ่องใสจิตใจต้องเบิกบานเสมอ เติบใหญ่มีฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็น ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านกำลังเปลี่ยนแปลงไป หรือความผันผวนทั้งหลายบ่มตัวสุกงอมพร้อมหล่นถึงมือมา ไม่ว่าเงินตราและเดินนายหน้าค้าขายต่อรองใด เข้าหาเจ้านายและคนรักประสงค์ใคร่ก็สมใจนึกแน่นอนนี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วาดหวังตั้งเป้าคงพังบางอย่าง แต่ก็ต้องสมหวังบางเรื่องเกินจริงด้วยซี ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงเกิดได้ทุกนาที เงินทองมีแต่ ก็อาจหาซื้อสิ่งถูกใจได้ยาก ความรักเราเองยังคงคิดมากกับบางรายนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ หรือความคิดเห็นทั้งในเรือนชานสังคมรอบด้านเกิดไม่ตรงตามใจกันและกัน เงินทองลาภผลได้แน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงจนหูตาลายน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นใหม่มีมาให้จำใจเดินกำลังสดใส การต่อรองเรื่องใดก็กำลังเป็นจริง แม้แต่เรื่องรักก็กำลังเข้าสู่เป้าหมายอันดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายทั้งเป็นอยู่และเป็นมากำลังสุกงอม เงินทองพร้อมได้จากหลายด้วยหนา ช่วงนี้เจรจาความใดกับใครมีผล คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมากปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันมิเป็นมาดั่งใจประสงค์เท่าใด สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้เรื่องรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังด้วยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นมาได้ หลายเรื่องพร้อมเกิดขึ้นทั้งด้านบวกและมุมลบ การต่อรองแต่ละอย่างหากไม่โลภหลายหรือเอาเปรียบเขาเกินไปก็ลุล่วงลงตัว ทั้งกิจการงานเรื่องเงินทองแม้แต่ เรื่องของความรักน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์