ดวงประจำวัน 13 - 19 ตุลาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 14 ปัญหาที่มะรุมมะตุ้มจะเบาลง การตัดสินใจจะดีขึ้น ที่เหน็ดเหนื่อยอ่อนล้ายุ่งยาก จะกลับมาขยันแข็งขัน กล้าฟันปัญหาได้มากขึ้น และจะมีเกณฑ์แสดงความเห็นรุนแรงจนคนฟังกลอกตาตะลึง คำพูดจะกรีดหัวใจคนรอบข้าง ยิ่งปลายอาทิตย์สิ่งที่นำเสนอจะป๊อปปูล่าเป็นที่กล่าวขวัญ และการต่อรองต่างๆ งานทางวิชาการ การติดต่อประสานงานทุกด้าน หลังวันที่ 18 จะปรากฏผลเป็นรูปธรรม และดีอย่างน่ายกย่อง การแข่งขันทุกอย่างจะอยู่แถวหน้า

เงินเข้า-ออกยังตึงมือบ้าง แต่กำลังค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว

เรื่องความรักยังไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ขัดเคืองกันง่าย ไม่งั้นก็มุ่งแต่จะใช้งานคนรัก ใช้งานหุ้นส่วนคุณ ซึ่งเจริญก้าวหน้าดีซะด้วย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงต้นอาทิตย์คำยกย่อง ความปลอดโปร่งในเรื่องการประสานงานและการได้รับความชื่นชมยังเดินหน้า แล้วจะค่อยๆ หรี่ลง หลังวันที่ 14 จะมีเรื่องให้ลังเลใจ อ่อนล้าใจหรือป่วยไข้ได้ พบปัญหาก็ไม่กล้าจัดการ ปล่อยคาราคาซัง และจะแพ้ทางคนอีกเป็นเดือน คือมีเรื่องกับใครเสียเปรียบเขาทั้งนั้น

การเงินใช้จ่ายเพื่อรักษาหน้าตัวเอง จ่ายให้คนมาปลื้ม มืออ่อนมาก ใครขอควักให้เขาหมด การลงทุนช่วงนี้จะเสียเปรียบ ถูกอมง่าย คิดดีๆ

แต่เรื่องรักนั้นเนื้อหอม อย่าละล้าละลัง รักพี่เสียดายน้อง จะโดนด่า โดนนินทาหูชา การประสานงานทุกเรื่องจะไม่เป็นดังหวัง คนสอบหรือทำงานวิชาการต้องละเอียดรอบคอบ ไม่งั้นได้มากสุดก็แค่เสมอตัว หรือมิฉะนั้นก็ขาดทุนเสียล่ะมากกว่า

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังเดินหน้าดีวันดีคืน ปลายอาทิตย์จะได้ปฏิวัติทำสิ่งใหม่ๆ ล้างบางเรื่องเก่า ที่ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ทำ เรื่องที่ค้างจะค่อยๆ สำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง ดีเป็นพิเศษสำหรับการสอบ งานวิชาการ งานวิทยานิพนธ์จะได้ต่อสู้ห้ำหั่นกันเต็มที่และจะผ่านฉลุย เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกเป็นเดือน

การเงินคล่องมือทั้งเข้าและออก การตัดสินใจทางการเงินจะมีคนช่วยเหลือและพบทางออกที่เหมาะสม

เรื่องรักนั้นเหมาะแก่การพาคนรักเข้าบ้าน พบญาติพี่น้อง จะได้ไปในงานโฮมโปร ได้ร่วมกันปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ที่เคยขัดแย้งปัญหาจะทุเลาเบาบาง และหันหน้ามาเจรจากันได้มากขึ้น ที่กำลังชอบพอกันใหม่ ดูท่างานนี้จะได้เมียได้ผัวของจริงซะแล้วล่ะมั้ง

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องบ้านเรือนและยานพาหนะ ปลายอาทิตย์เป็นต้นไป คุณอาจทำสัญญาเกี่ยวกับการซื้อบ้าน ซื้อรถ ได้ดูข้อมูลใหม่ๆ ได้ตัดสินใจ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเยอะ ต้องโยกย้าย หรือซื้อเครื่องไฟฟ้าชิ้นใหญ่เข้าบ้าน การตกลงจะต้องหาข้อมูลเยอะ ต้องแก้ไขเรื่องคั่งค้างหลายอย่าง ที่คุณจะจัดการได้เรียบร้อยดี ระวังปากอย่าไปกรีดใครให้มันหนักนักก็แล้วกัน

เรื่องเงินก็ต้องทุ่มเทเข้าไปจัดการปัญหา เสียเงินก้อนใหญ่ แต่จะได้ของใหม่ๆ มีค่าพอฟัดพอเหวี่ยงกันมาทดแทน ส่วนการงานนั้นจะได้ย้ายไปทำอะไรใหม่ๆ ได้อยู่ท่ามกลางคนที่สุขุม มีความรู้ เป็นผู้มีวุฒิภาวะที่จะประคับประคองพากันไปสู่จุดที่ดีที่ปรารถนา

ความรักก็หวานชื่นดี ประมาณหนึ่งมิตรชิดใกล้ ถ้ายังโสดเพื่อนกันจะทำให้หวั่นไหว ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนคู่คิดร่วมทุกข์ร่วมสุขกันเป็นอย่างดี

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับวัตถุมงคล ของมีค่า เครื่องประดับราคาสูง ได้ของกำนัลจากเพื่อน จากคนเสน่หา แต่ก็เป็นช่วงต้องตั้งสติดีๆ เพราะจะมัวเมาทำสิ่งผิดปกติ ผิดศีลธรรมอันดีได้ง่าย โดยเฉพาะเหล้ายาปลาปิ้งอยู่ห่างๆ เลย เพราะจะเริงรื่นชื่นบานกว่าปกติ

การเงินยังคล่องมือดี การเข้าหุ้นกับเพื่อนจะหวานชื่นกันดีได้เงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงแรก แต่ระยะยาวไม่ดี จะขัดแย้งอย่างรุนแรงในวันข้างหน้า การงานก็เดินหน้าดีเป็นพิเศษในงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสวยงาม เครื่องแพรพรรณ การแสดงต่างๆ จะทำเงินเข้าเพียบ เป็นช่วงต้องเดินทางสั้นๆ ต้องพบปะผู้คน สนุกสนานในการรับแขกมาก

และเรื่องรักก็มือขึ้นมีมารอบตัว แต่คุณมักจะสนุกสานมัวเมา และคบหาหลายคน โดยที่ลึกๆ อยากได้ไว้หมด หรือไม่ก็ไม่เอาใครจริง

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีมากในเรื่องการเงิน ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปเงินเข้าเพียบ งานนายหน้า บัญชี การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกทางผ่านปรูดปราดและมีแรงสนับสนุนเยอะ มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน การสอบแข่งขันต่างๆ จะได้ทั้งกล่องได้ทั้งเงิน แต่ก็เป็นช่วงที่ปากคมเฉียบ พร้อมเชือดเฉือนคนอยู่ใกล้ให้เสียใจ ดังนั้น ต้องระวังถนอมน้ำใจคนมากหน่อย

เรื่องรักก็เนื้อหอมมาก อารมณ์ประมาณได้จับปลาหลายมือ แถมยังมือละหลายตัว คือมีคนมามะรุมมะตุ้ม และดีทั้งนั้น ปัญหาหนักอกจะผ่อนคลายไปทุกเรื่อง

และเงินเก่าเรื่องเก่าที่ติดต่อประสานงานไว้และนึกว่าชวดจะเดินหน้าต่อแล้ว

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 14 เป็นต้นไปที่เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้า ป่วยไข้ จะทุเลาเบาบางได้ยาดีหมอดี กลับมากระชุ่มกระชวยขยันขยันขันแข็งใหม่ ปลายอาทิตย์ปัญหาทุกเรื่องคลี่คลาย เรื่องหนักอกจะมีกำลังใจสู้ และจะได้รับคำยกย่อง ได้แสดงความเห็นต่อที่สาธารณะ เป็นที่ชื่นชมของคนทุกฝ่าย เรื่องทางวิชาการ การศึกษา การติดต่อประสานงานกับนักวิชาการ นักบวช ผู้มีคุณธรรมเดินหน้าหมด

ดีเป็นพิเศษสำหรับงานนายหน้าและการประสานงานทางการเงินทุกด้าน มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้นที่ประเมินตัวเองต่ำกว่าปกติ ทั้งที่ทุกเงื่อนไขสนับสนุนคุณทุกทาง มีโชคฟลุ้คๆ ได้ลาภจากการเสี่ยง และการคาดคะเนก็แม่นยำ มีโชคจากคนต่างชาติ ได้เดินทางต่างประเทศ เรื่องที่ติดต่อกับคนต่างชาติเดินหน้าดี

แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยชัดเจน ก้าวหน้าเดินหน้าในความเงียบ หรือมิฉะนั้นก็ได้แอบรักคนซึ่งไม่ได้พาทุกข์ร้อนมาให้ รักเป็น และสบายอารมณ์

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังมีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่เยอะ ปลายอาทิตย์มีเกณฑ์ต้องทำงานลับ ต้องไปเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบเรื่องลึกลับ ข้อมูลซุกซ่อนไม่เปิดเผย และต้องระวังการเปิดเผย ระวังคำพูดให้ดี จะทำความเดือดร้อนมาให้ จะมีคนไม่เข้าใจคุณ ตั้งคำถามวิพากษ์วิจารณ์ ขอให้หนักแน่นอดทนสักพัก ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า และคุณจะท้อใจง่าย หดหู่ง่ายกว่าปกติ ยึดมั่นในความดีความซื่อตรง จะแก้ปัญหาในอนาคตได้

การเงินยังไม่ค่อยดีนัก แยกระหว่างเรื่องเงินในงาน และเงินในกระเป๋าให้ดี ไม่งั้นพัวพันกันมั่ว จะเกี่ยวข้องกับเงินลับๆ ที่ต้องตั้งใจจริงถึงจะจัดการได้เรียบร้อย การประสานงานทำอย่างไม่ออกหน้าและระมัดระวังจะผ่านพ้นไปได้

ส่วนเรื่องรักยังถือว่ามีโชค จะได้เพื่อนได้คนรักที่สนับสนุนเป็นกำลังใจกันและกันได้อย่างดี

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ โชคยังเดินหน้าดีทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เรื่องรักนั้นจะพัวพันกับเรื่องงาน

การประสานงานจะนำพาความหวานชื่นมาให้ทั้งสองฝ่าย และมีโชคร่วมกัน ได้ชื่นชมในความสำเร็จร่วมกัน เกณฑ์นี้มียาวไปถึงหนึ่งเดือนเต็ม

เรื่องการเงินก็เดินหน้า ได้จับเงินก้อนใหญ่ที่ต้องใช้การตัดสินใจจัดสรร และจะทำได้เรียบร้อย มีโชคดีในการแสดงความเห็นในที่สาธารณะ งานเกี่ยวกับการใช้ความรู้ ประเด็นทางวิชาการจะทำให้คุณเป็นที่รู้จัก หากได้สอนหนังสือ ได้บรรยาย นอกจากได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ยังได้เกียรติได้คำชื่นชมอีกเพียบ ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ที่จะนำพาความชื่นใจไปให้ท่านมาก

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดวงขึ้นสุดๆ ในเรื่องการงาน ปลายอาทิตย์มีผลงานปรากฏ การประสานงาน งานทางวิชาการ การนำเสนอความเห็น จะพุ่งสูง และคุณก็แอคทีฟสุดๆ กล่อมอะไรใครล้วนอยู่หมัด อยากติดต่อใครลุยเลย ความสำเร็จมารออยู่แล้ว และอยู่อีกเป็นเดือน จะได้ทำสัญญาใหม่ๆ ที่นำเงินนำกล่องมาให้ อะไรที่เสนอขายช่วงนี้เดินดีเดินหน้า หันไปทางไหนมีแต่เรื่องชื่นใจ และคุณก็พร้อมจะทุ่มเทให้การงาน ซึ่งจะได้รู้จักคนใหม่ๆ มีเพื่อนใหม่อีกเพียบ

การเงินก็เดินหน้า การประสานงานทางการเงินดีหมด จะได้จ่ายเงินหนักๆ ก้อนใหญ่ มีเกณฑ์เป็นหนี้ระยะยาว แต่จะได้ของดีตอบแทนมา เงินเข้าเยอะ แต่ไหลออกพรวดพราด ไปซื้อประกันเถอะ จะช่วยเก็บเงินไว้ได้ ระวังเงินหายเยอะๆ ด้วย

ความรักกำลังหวานชื่น ได้เดินทางด้วยกันในที่ใกล้น้ำและสุขสมมาก คนโสดหากเดินทางไกลจะได้ปิ๊งคน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานที่ติดขัดเหน็ดเหนื่อย อ่อนล้า ไม่รู้ออกหมู่หรือจ่า หลังวันที่ 14 จะเดินหน้าเต็มสูบ มีผลงานปรากฏเดินหน้าและจะดีวันดีคืนยาวเรื่อยไป เรื่องที่จัดการไม่ได้ ประสานงานไม่ไหว หมดแรงทำจะพบทางออกทางแก้ปัญหา เรื่องที่ถูกดอง จะขยับแล้ว เป็นช่วงดีของการเริ่มโปรเจคใหม่ๆ จะได้หุ้นส่วนที่ดีมาร่วมงาน ได้หน่วยงานที่ดีมาสนับสนุน มีเกณฑ์ต้องเดินทางมารออยู่ อาจได้ไปต่างประเทศ ที่เหนื่อยมาก แต่จะได้เพื่อนอีกเพียบ

การเงินยังตึงมือ ต้องใช้เงินเพราะการป่วยไข้ จ่ายค่าประกันต่างๆ มากกว่าปกติ

แต่ความรักยังเหินห่าง มีเหตุให้แหนงหน่ายและกลับมาทบทวนความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วมีเหตุให้ห่างกัน ค่อยๆ คิดเถิด เพราะเดือนหน้าก็กลับมารักกันดูดดื่มอีก ระวังแต่อย่าไปมัวเมาในรักให้มันมากนัก พระราหูกำลังมีอิทธิพลในดวงมาก จะเตลิดเปิดเปิงง่าย นอกจากไปวัด ไปปฏิบัติสมาธินั้นแหละ ก้าวหน้าเร็วพิลึกเลย

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ติดต่อที่มุ่งหวังความช่วยเหลือจากเจ้านายและคนรอบข้าง ปลายอาทิตย์จะแผ่วลงแล้ว จากนี้ไปต้องระมัดระวังในทุกเรื่อง การลงนามเซ็นสัญญา การแสดงความคิดเห็นต่างๆ จะผิดพลาดย้อนกลับมาทำร้ายตัวได้ง่าย อย่านินทาใคร อย่าพูดอะไรด้วยอารมณ์ ปากพล่อยจะเดือดร้อนไม่จบ สุขภาพไม่ดีเลยป่วยง่ายและท้อใจอ่อนล้าง่าย ต้องตั้งสติดีๆ หน่อย คลื่นลมเข้ามาเรื่องธรรมดาเดี๋ยวก็จะพัดผ่านไป

การเงินมีเหตุต้องชำระหนี้เก่า จ่ายค่าประกัน ค่ารักษาพยาบาลมากกว่าปกติแต่น่ายินดีที่มีจ่ายตลอด การงานตัดสินใจดีๆ อาจมีการชักชวนให้ย้ายงานย้ายตำแหน่ง ปรับปรุงในที่ทำงาน ต่อรองดีๆ แต่มักจะต่อรองไม่ได้ ต้องปลายเดือนโน่นทุกอย่างจะดีแบบกลับตาลปัตร ตอนนี้ชะลอทุกเรื่องไว้ก่อน


ส่วนเรื่องรักยังเดินหน้า คนรักเป็นหุ้นส่วนช่วยคิดและเป็นกำลังใจที่ดี คนโสดจะมีคนมาทำให้หวั่นไหวและอบอุ่นใจขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์