ดวงประจำวัน 12/12/51

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์ เพ็ญเต็มที่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทั้งฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านสุขุมลุ่มลึกรอบคอบยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการทั้งมวล จิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อผู้คนและส่ำสัตว์ทั้งมวล เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะมั่นคงชีวิตร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาตั้งเป้าเอาไว้ สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจมั่นคงแลหนักแน่นเกินวัย ใส่ใจ เรื่องร่ำเรียนและต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตสดใสได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังอย่าหูเบาใจอ่อนเป็นอันขาด ท่านเองอาจเสียหายและตกหลุมพรางใครต่อใครง่าย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องของสุขภาพกายยังไม่สดใสเท่าใด เรื่องรักยังคงปกติไม่ธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่สุมสมองมากมาย สุขภาพกายทำท่าอ่อนล้า สิ่งแวดล้อมรอบกายก็เป็นมาแบบยุ่งยากลำบากใจจัง เรื่องของความรักความหลังยังคงปวดขมองมีมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ จังต้องระวังเงินทองบางครั้งบาดน้ำใจกันได้ง่าย แม้แต่ ญาติและเพื่อนรักด้วยหนา ปัญหารักสามเส้ามักปวดขมองต้องครุ่นคิดหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดได้แต่ ปลงไม่ตกดอกหนา เจรจาความใดกับใครก็ยังคงเป็นมุมกลับที่พาให้เกิดปัญหาต่อกันขึ้นมา ทั้งในสายงานและน้ำใจกันและกันอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าเท่าใด ความรักก็ยังดั่งเดิมมาเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องขบคิดหนัก หรือจักต้องจำใจจำยอมใครต่อไปบ้างบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็มีรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก คนรักคู่ครองก็เข้าทำนองพูดง่ายฟังยากนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องแก้ไขได้เรียบง่าย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องของเราเองไม่เท่าไหร่ ปัญหาของใครต่อใครมากมายสุมสมองเรา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดนนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์