ดวงประจำวัน 12/11/52

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 13.17 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประการมงคล ได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแกมโกง หรือชอบเอาเปรียบแบบออกหน้าและวางแผนแยบยลยิ่ง เรื่องการร่ำเรียนเอาจริงเป็นช่วงเป็นตอน เติบใหญ่ต้องมีหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียน และชอบดัดแปลงปั้นแต่งสิ่งใหม่ล้ำสมัยเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหรายิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องกับปัญหาที่เจอเมื่อวันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระหนักใจจัง เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายป่วยไข้ ช่วงนี้เรื่องรักมักปีนเกลียวกันบ่อยต้องระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดปั่นป่วนและแปรผันมากด้าน ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป  เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากหรือยุ่งยาก กับญาติของกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทั้งทางตรงด้านอ้อมเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงสะท้อนสะเทือนใจจัง ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดร่ำไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่องเก่า หรือมีคนก่อเรื่องเศร้าเอาความคิดผิดเพี้ยนมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งใครเขามั่งแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับสิ่งที่เราเองติดต่อไว้ เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง เดินทางอาจต้องเจออุปสรรคปัญหาวุ่นวายจิตใจหนัก เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางเนื่องแต่หึงหวงต่อกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงใดๆ  เงินทองทางได้มองไม่เห็น แต่รูจ่ายมีมาแต่เช้าแล้วหนา คนรักคู่ครองก็จ้องต่อว่าเอาแต่ใจตนจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองก็คงหมดเปลืองทั้งด้วยจำเป็นและจำใจหลายประการ เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับนั่นหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิด พาให้คิดมากต่อกันนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์