ดวงประจำวัน 12/11/51

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันธงชัย ตามกาลโยค แต่ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคลจงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามอันดีด้วยจึงเกิดสิริมงคล
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีรสนิยมสูงแม้นรายได้ต่ำ หรือตาดูดาวแต่เท้าไม่ติดดิน อาจสุขบ้างทุกข์บ้างบ่อยครั้ง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ได้อยู่ในแวดล้อมสังคมสูงส่งรู้จักผู้คนมากมายหลายระดับยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะและความเป็นอยู่ การศึกษาก็ดิ้นรนหาความรู้เข้าใส่ตนเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จิตใจผ่องใสอารมณ์ เบิกบานหรรษายังไงชอบกลหนา เงินทองแม้นหมดเปลืองบ้างแต่ก็ยังเต็มใจจ่ายออก เรื่องของญาติและบริวารคนเกี่ยวข้องก็โปร่งใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครองสมใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานและเข้าสู่เป้าหมายของเรามา เงินตราแม้นจะหมดเปลืองไปบ้างแต่ก็เพื่อผลพวงก้อนโตข้างหน้าตามมามี ระยะนี้เรื่องของความรักมักเป็นปัญหาเรื่องหึงหวงกันขึ้นมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาให้จิตใจหงุดหงิดและต้องคิดมาก ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องญาติและคนรักก็ต้องหนักแน่นไว้เป็นดี ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยบ้างนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป สุขภาพท้องไส้เส้นเอ็นยังต้องแก้ไขเยียวยา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาหึงหวงคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังต้องบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครยังไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่มั่นหมายมา เรื่องเงินทองก็ต้องคิดมากคำนึงหลายอยู่ คู่ครองคนรักช่วงนี้คิดมากเข้ากันได้ยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายต้องเหนื่อยยากหนักใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านด้วย คนที่เราเองช่วยไว้กลับเป็นพิษเป็นภัยตอนหลังมา เงินตราอย่าคิดว่าซื้อหาทุกอย่างได้ดั่งใจหนา เรื่องรักก็ยังคงต้องคิดมากไม่สมใจนักนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายทั้งน้ำใจคนและมรรคผลอันต้องมีมันถึงมือมาไม่ยากนี่ การตกปากรับคำใครต้องใคร่ครวญก่อนหนา ต้องจำใจเดินทางหรือไปไหนแบบไม่สะดวกใจตนนัก แต่ก็ต้องเจอคนรักแลถูกใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์