ดวงประจำวัน 12/11/49

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 7 ค่ำ เดือน 1 ปี จอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีพิฆาต, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็งอดทนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายและมั่นคงในคุณธรรมความกตัญญูรู้คุณคน เอาใจใส่การศึกษาหาความรู้ ทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องเป็นเจ้าของกิจการ หากรับราชการก็ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละด้านออกไป เป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นเกินวัย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ผู้คนได้ อาศัยใบบุญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหัดฝืนใจตนหรือต้องไม่มัวแต่เกรงใจคนจนเกินไป สิ่งที่ควรต้องมีและต้องได้อาจชวดหรือหลุดหล่นจากมือไป ปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจก็ยังเหมือนเดิมมา ในเชิงของความรักยังไงก็คงต้องหวนคืนรังเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังสลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน น้ำใจของเพื่อนจะมองเห็นรู้ได้ก็คราวนี้แหละหนา การต่อรองที่เป็นมามันยังไม่จบขั้นตอน ตกบ่ายเรื่องร้อนใจมีมาถึงอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ท่านต้องหนักแน่นและอย่าเปลี่ยนจักเสียใจตนตอนหลัง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทองบางส่วน หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ที่เป็นปัญหามา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าทำนอง ปลาตายน้ำตื้น หรือต้องทนขมขื่นหัวใจที่หูเบาใจอ่อนโลภหลายเกินไป จึงเสียทั้งของเก่าและเบี้ยบ้ายรายทาง ความรักเราเองต่างหากที่ไม่วายคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันช่างเปราะบางและไม่คงที่สมใจดั่งวาดหวังไว้ สุขภาพท้องไส้ ก็น่าต้องห่วงให้มากหน่อยหนา เงินทองยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักก็ยังดั่งเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่จำเป็นนักหนาอย่าเดินทางไกล หรือต้องหนักแน่นกับทุกด้านทุกประการไว้ได้เป็นดี สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากและต้องลำบากใจตนตอนหลัง ทั้งงาน การเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยัง คลำหาเป้าลงตัวได้ยาก ทั้งกิจการงานและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักเราเองต้องปลงแลต้องเร่งลงมือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์